kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 20, 2013

Cuối giờ chiều nay (20/8), XMXT.Sài Gòn đã có thông cáo báo chí gửi nhiều cơ quan truyền thông và chính thức khẳng định không tiếp tục tham dự V-League 2013.
XMXT.SG gửi thông báo chính thức bỏ giải
XMXT.SG bỏ V-League


Trong công văn được chính Chủ tịch CLB Nguyễn Xuân Thủy ký ngày 20/8 đã viết như sau: "Từ khi làm bóng đá, lãnh đạo đội bóng đã luôn cố gắng lên kế hoạch đầu tư dài hạn, xây dựng đội bóng theo hướng bền lâu và đã đầu tư hàng chục tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc VFF-VPF tổ chức và điều hành giải đấu chưa thực sự chuyên nghiệp đã khiến XMXT.Sài Gòn cùng một số đội bóng khác cảm tháy ức chế, bức xúc khi cuộc đua tới chức vô địch luôn ở thế mất cân bằng, các trọng tài mắc những sai lầm sở đẳng như: Bẻ còi hệ thống, thường xuyên bị xử ép mà dư luận đã nhiều lần lên tiếng phản ứng dữ dội.
Ở mùa giải 2013, đội bóng đã có những chuẩn bị với phần lớn các cầu thủ trẻ chưa từng thi đấu tại giải V-League và hạng Nhất. Đây là chủ trương của CLB nhằm ổn định và phát triển tương lai và việc cân đối ngân sách cho tương lai, trong đó có việc đầu tư và tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ cọ xát giải V-League, trong 4 trận đấu cuối nhiều cầu thủ trẻ được vào sân thi đấu ở vị trí chính thức. Ở trận gặp K.Kiên Giang, XMXT.Sài Gòn có tới 6 cầu thủ trẻ có mặt trên sân cùng một lúc, các cầu thủ trẻ đã thi đấu đảm bảo về chuyên môn và thể lực. Tuy nhiên, tâm lý thi đấu còn hạn chế do thời gian thi đấu cọ xát bóng đá đỉnh cao chưa nhiều".  
XMXT.SG gửi thông báo chính thức bỏ giải, Bóng đá Việt Nam, Bóng đá, xmxt.sai gon bỏ giai, ban giai quyet khieu nai vff, chu hong thanh, xmxt. sai gon bo giai, bau thuy, chu tich vff, ban ky luat, bau thuy, co dai, nguyen trong hy, hlv tran tien dai, chu tich nguyen xuan thuy, vleague, vleague 2013, bong da viet nam, lich thi dau bong da, bong da, bongda, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da
Anh em nhà bầu Thụy (thứ 2 từ phải sang) và bầu Thủy (ngoài cùng bên phải) chính thức bỏ giải V-League 2013
Để phản ứng về án phạt trừ 4 điểm của Ban Kỷ luật VFF, thông cáo báo chí của XMXT. Sài Gòn đã cho biết: “XMXT.Sài Gòn không đồng tình với quyết định kỷ luật của của VFF. Vì nếu VFF quyết định kỷ luật CLB tiêu cực thì phải chỉ rõ được cá nhân cầu thủ hoặc nhóm cầu thủ tiêu cực thật minh bạch rõ ràng, không thể vì một tin nhắn mà phá hủy hết công sức thi đấu của CLB trong cả mùa giải. Chúng tôi thấy việc làm của VFF là không công tâm, thiếu công khai minh bạch, không vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, khiến BHL, cầu thủ cảm thấy hụt hẫng, thất vọng”.
Sau những lời lẽ và phân tích trên, XMXT.Sài Gòn đã quyết định rút lui khỏi V-League 2013 khi giải đấu còn 2 vòng mới kết thúc: “Nhà tài trợ đã đầu tư nhiều tiền của, công sức vào đội bóng với mong muốn được đóng góp một phần cho bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, VFF và VPF đã không mang lại một sân chơi công bằng cho các đội bóng làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của nhà tài trợ. Vì lý do này, sau khi bàn bạc nhà tài trợ đã quyết định không đầu tư cho CLB, buộc CLB phải dừng thi đấu bóng đá trong giải V-League 2013”. (Bạn đang đọc tại WWW.FUL.VN )
Chính thức tuyên bố rút lui khỏi V-League 2013, XMXT.Sài Gòn còn đưa ra những góp ý cho VFF và VPF: “Chúng tôi mong muốn VFF và VPF nhìn nhận lại những mặt hạn chế, yếu kém đang tồn tại từ khâu tổ chức, điều hành cho đến công tác trọng tài. Từ đó có phương án khắc phục, điều chỉnh để duy trì một sân chơi công bằng, là động lực để các doanh nghiệp đầu tư vào bóng đá”.
Ngay sau khi nhận được thông tin chính thức từ phía XMXT.Sài Gòn về quyết định bỏ giải, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với HLV trưởng Trần Tiến Đại và ông Đại đã xác nhận quyết định trên đã nhận được sự thống nhất cao của lãnh đạo đội bóng trong cuộc họp diễn ra vào sáng nay (20/8). “Lãnh đạo đã quyết định rút lui không tham dự V-League 2013 nữa, thực sự đây là việc đáng buồn, nhưng đó là quyết định. Rất nhiều cầu thủ đã thất vọng và buồn chán. Theo chỉ đạo của lãnh đạo đội, trước mắt những cầu thủ hết hợp đồng sẽ nhận giấy thanh lý và trở thành cầu thủ tự do. Số khác còn hợp đồng, CLB sẽ cố gắng giải quyết đầy đủ các chế độ và thỏa thuận trong bản hợp đồng”, ông Đại cho biết. 




Ful.vn,Tin Tức Theo 24h

Tin Tức Bóng Đá Việt Nam
  1. Dính nghi án, XMXT.SG bị trừ 4 điểm
  2. V-League 2013: Scandal có rồi, sao nữa?
  3. Xuống hạng, K.Kiên Giang dọa bỏ giải
  4. Tổng hợp kết quả vòng 19 giải VĐQG Eximbank 2013: HN T&T vẫn giữ ngôi đầu
  5. V.NB - K.KG : Chiến Thắng Tối Thiểu
  6. Thua Đồng Nai 1-3, Đồng Tâm Long An đứt mạch bất bại
  7. Quang Tình lập đại công, SLNA đánh bại XMXT.SG 3-1
  8. HN T&T kịch tính hạ Thanh Hóa trong mưa phạt đền
  9. Câu chuyện bóng đá: Giá trị lợi dụng
  10. “Báu vật” bầu Đức giúp U19 VN thắng đậm
  11. Công Vinh thỏa nỗi chờ mong
  12. “Ngựa ô” có cản nổi ứng viên vô địch?
  13. BTC giải V-League bị tố vô trách nhiệm
Tin Tức Liên Quan Bóng Đá Anh - Xem Tin Mới Nhất
  1. 10 tiền đạo xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League
  2. Video : Manchester City vs Newcastle United : Chiến Thắng Hoàn Hảo
  3. Man City–Newcastle: Chờ Pellegrini trả lời
  4. Man City–Newcastle: Chờ Pellegrini trả lời
  5. Thắng trận, Mourinho vẫn muốn Rooney
  6. Video : Chelsea 2-0 Hull City: Sự trở lại đầy ấn tượng của Mourinho
  7. Van Persie đến MU vì Rooney
  8. Chelsea – Hull City: Quà cho Mourinho
  9. Arsenal thua sốc: Bão sớm
  10. Wenger không chịu thừa nhận sai lầm
  11. Swansea 1-4 M.U: V.Persie và Welbeck giúp Quỷ đỏ đại thắng
  12. Tường Thuật Trận Đấu Giữa : Liverpool vs Stoke City
  13. Arsenal 1 - 3 Aston Villa :Khởi Đầu Cay Đắng
  1. La Liga: Cảm xúc trái chiều của 2 chiến thắng
  2. Hàng tiền vệ Real: Modric sẽ đáng xem nhất
  3. 03h00 ngày 20/8: Almeria vs Villarreal
  4. Real 2-1 Betis: Cứu tinh Isco
  5. Chấm điểm Barca 7-0 Levante: Điểm tuyệt đối cho Messi và Pedro
  6. Messi phủ nhận “chiến tranh” với CR7
  7. Barca – Levante: Chào Tata, chào Neymar
  8. Real – Betis: Trận thứ 200 của Ronaldo
  9. Barca: Chờ dấu ấn của Tata
  10. Real – Ancelotti: Chờ phát súng lệnh

Cám Ơn Bạn Đã Đọc Tin Tức Trên FUL.VN....Mời Bạn Đọc Tiếp...Nếu Bạn Thoát Chúng Tôi Rất Mong Bạn Sẽ Quay Lại Với Chúng Tôi. Tập Thể Tập Đoàn FUL.VN Kính Chúc Bạn và Gia Đình Có Thật Nhiều Sức Khoẻ và Hạnh Phúc Nhé.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts