kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 20, 2013

Em chỉ ở nhà chồng nuôi nên anh ấy lăng nhăng với người yêu cũ.
Chồng lăng nhăng với người tình cũ 
Sống phụ thuộc vào chồng nên chồng lăng nhăng tình cũ (Ảnh minh họa)

Chị Thanh Bình thân mến!


Em đang trong tâm trạng hết sức suy sụp và rối bời khi chồng em  là một người có bản tính trăng hoa, chị hãy tư vấn giúp em để em có thể tỉnh táo mà xử lý mọi việc với.
Em hiểu vấn đề của mình và em đang cố gắng hết sức để tìm cho mình một công việc để chí ít ra em cũng có thể tự lo cho bản thân, để em không còn phụ thuôc vào anh ấy nữa. Tuy em tốt nghiệp đại học nhưng em không yêu cầu công việc bàn giấy cao sang gì hết, thậm trí em còn xin đi bán hàng ở các siêu thị, trung tâm thương mại nơi em sống cũng được. Nhưng như em đã nói em không may mắn trong sự nghiệp nên việc nào cũng không thành.Em và chồng đã kết hôn với nhau được 4 năm nay. Chồng em làm cơ quan nhà nước, còn em vẫn ở nhà nội trợ. Phần vì trước đây con nhỏ, phần vì em cũng không may mắn trong sự nghiệp, làm mấy nơi rồi mà cũng chẳng đâu vào đâu nên em đành ở nhà. Chồng em trước đây rất thông cảm với em dù cuộc sống của 2 mẹ con em phụ thuộc vào anh ấy. Nhưng gần đây qua nhiều sự việc em nhận ra rằng mọi mâu thuẫn của vợ chồng em liên quan rất nhiều tới việc em không đi làm.
Gần đây em phát hiện chồng mình nhắn tin qua lại với bạn gái cũ. Đêm nào em cũng thấy anh ấy lên mạng nói chuyện với cô ấy. Em biết người phụ nữ này vì cô ta thích chồng em từ ngày chúng em yêu nhau và bao năm qua cô ta vẫn theo đuổi chồng em. Điều khiến em buồn là dù biết vậy nhưng chồng em lại tỏ ra thích thú và cũng không có thái độ gì dứt khoát với cô ta. Em đã nói chuyện thẳng thắn với chồng, nói hết những suy nghĩ của mình rằng em buồn thế nào khi anh ấy như vậy nhưng chồng em vẫn một mực khăng khăng là không có gì, chỉ là nói chuyện bạn bè thôi. Nhưng liệu có bạn bè nào mà nói là nhớ nhau rồi gọi nhau là anh yêu, em yêu không hả chị?
Chồng lăng nhăng với người tình cũ - 1
Đêm nào chồng em cũng liên lạc với người yêu cũ qua mạng bằng những lời rất tình tứ (Ảnh minh họa)
Em biết hết nhưng em không muốn con em không có cha. Giờ mọi việc như vây, em càng cố gắng tìm việc làm để sau này dù có chuyện gì xảy ra em vẫn tự lo liệu cho mình và con được. Nhưng sau 4 tháng tắc kinh, sáng nay em đi khám bác sĩ nói em bị đa nang buồng trứng, còn khuyên em nên điều trị hết bệnh thì có con lại ngay không thì sau này khó có con lắm. Em vừa muốn đi làm mà lại khao khát có con nữa. Trong khi chồng em không muốn có con nữa, trong khi anh ấy mắc tính trăng hoa làm em bao phen đau đầu nhức óc.
Theo chị em có nên có con nữa không chị? Em rất muốn có thêm con, em yêu trẻ nhỏ lắm chị ơi, em sợ sau này em không có con được nữa. Xin chị hãy tư vấn giúp em để em tỉnh táo vượt qua mọi chuyện. Em yêu chồng, yêu con, yêu gia đình và vun đắp biết bao cho gia đình này. Em phải làm sao để có được những gì em mong muốn hả chị? Chị giúp em với! Em cảm ơn chồng nhiều lắm! (Em gái)
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em là một người vợ tốt, mong muốn một cuộc sống bình yên bên chồng, con nhưng oái oăm thay chồng em lại là người trăng hoa, tư tình với người cũ.
Có lẽ ngoài chuyện bản tính của chồng em lăng nhăng, một nguyên nhân nữa khiến anh ấy coi thường, thiếu tôn trọng vợ chính là việc em phụ thuộc anh ấy hoàn toàn về kinh tế. Có thể em đã không gặp nhiều may mắn trong công việc, nhưng đừng vì thế mà nản lòng. Điều đầu tiên em cần làm bây giờ là kiếm cho mình một công việc, dù là công việc với mức thu nhập như thế nào đi chăng nữa. Em tốt nghiệp đại học, không có lí gì không thể kiếm cho mình một công việc (dù không như ý muốn). Muốn bảo vệ được hạnh phúc, bản thân em phải tự nâng vị trí của mình trong gia đình mới mong có tiếng nói và được chồng tôn trọng.
Chồng lăng nhăng với người tình cũ - 2
Em có nên sinh con tiếp khi mà hạnh phúc gia đình đang trục trặc hay không? (Ảnh minh họa)
Có lẽ lúc này, chuyện sinh con em không nên sinh con vội. Với hoàn cảnh gia đình của em hiện tại, có thêm con chỉ càng làm cho cuộc sống của hai vợ chồng thêm chật vật, khó khăn. Nếu như em và chồng không thể bên nhau thì sẽ rất tội cho các cháu và cho chính bản thân em. (Bạn đang đọc tại WWW.FUL.VN )
Trước tiên, song song với việc em hãy nói chuyện nghiêm túc với chồng một lần nữa về mối quan hệ của hai người. Yêu cầu anh ấy dừng hẳn mối quan hệ với người cũ lại vì đó là điều cần làm để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Em cũng cần nói rõ cảm giác của em và yêu cầu một sự tôn trọng từ phía anh ấy. Đồng thời em cũng hãy chia sẻ với chồng những mệt mỏi, gánh nặng mà anh ấy phải trải qua khi em chưa có việc. Hãy tạo ra cho chồng sự tin tưởng rằng em sẽ cùng anh ấy san sẻ mọi chuyện bằng cách tìm cho mình một công việc.
Nếu như chồng em không có biểu hiện thay đổi, em hãy nói với anh ấy về việc cần thời gian để suy ngẫm về hôn nhân. Em có thể về nhà ngoại ở một thời gian, gửi con cho ông bà trông giúp để yên tâm tìm công việc. Trong khoản thời gian đó, hãy xem động tĩnh của chồng em như thế nào. Xa vợ con anh ấy có nhận thức được vấn đề hay không, có cần vợ con hay không? Nếu như anh ấy hiểu ra vấn đề, chắc chắn anh ấy sẽ có động thái tích cực như việc tới đón mẹ con em về. Khi ấy, vợ chồng tình cảm trở lại, em có thể đẩy nhanh việc có thêm con. Còn nếu không, trong tình huống xấu nhất, anh ấy hoàn toàn vô cảm với em, dù đau đớn em cũng nên chia tay để tìm lối thoát cho cuộc sống của mình và con. Cố gắng níu kéo một thứ hạnh phúc đã bay xa là điều chỉ tự làm khổ mình thêm mà thôi.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Ful.vn,Tin Tức Theo 24h
   Học Tán Gái - Giải Trí - Thời Trang - Cười




Cám Ơn Bạn Đã Đọc Tin Tức Trên FUL.VN....Mời Bạn Đọc Tiếp...Nếu Bạn Thoát Chúng Tôi Rất Mong Bạn Sẽ Quay Lại Với Chúng Tôi. Tập Thể Tập Đoàn FUL.VN Kính Chúc Bạn và Gia Đình Có Thật Nhiều Sức Khoẻ và Hạnh Phúc Nhé.



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts