kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 20, 2013

45 triệu bảng là số tiền mà MU đang dự chi để có được bộ đôi tiền vệ Kaka-Ozil.
MU: Tạo “bom tấn” với cặp đôi Real
Ozil và Kaka trở thành mục tiêu của MU



Kỳ chuyển nhượng Hè của MU vẫn đang bế tắc trầm trọng khi hầu hết các vụ thương lượng đều đã đổ bể. Mới nhất, phía CLB Everton đã từ chối đề nghị mua Fellaini và Baines từ đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, lần lượt bộ ba tiền vệ Strootman, Thiago và Fabregas đã từ chối Quỷ đỏ.
Mặc dù HLV David Moyes sắp thành công với việc thuyết phục tiền đạo Wayne Rooney ở lại nhưng NHM MU vẫn rất lo lắng cho hàng tiền vệ, nơi họ thiếu trầm trọng một nhạc trưởng đẳng cấp. David Moyes và các cộng sự thừa biết khó có thể trông đợi cả vào Michael Carrick trong một mùa giải kéo dài.
Chính vì thế, chiêu mộ một tiền vệ trung tâm xuất sắc đang là mục tiêu số 1 của nhà ĐKVĐ Premier League trong thời gian ngắn ngủi còn lại của TTCN. Trong cuộc họp báo mới đây, đích thân David Moyes đã tuyên bố “sẽ có vài cầu thủ đến với MU vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng”.
MU: Tạo “bom tấn” với cặp đôi Real, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá,
Ozil có thật sự muốn ra đi?
Gần như ngay lập tức, tờ Express đã đăng tải thông tin khẳng định Quỷ đỏ âm thầm theo đuổi hai ngôi sao của Real là Kaka và Ozil. Điều này cũng được tờ Mundo Deportivo đăng tải. Theo đó, Ozil dường như đã sẵn sàng rời sân Bernabeu bởi tuyến giữa Real đang quá chật chội. Nhưng có lẽ Real sẽ chỉ để Ozil ra đi nếu chiêu mộ thành công Bale.
Khả năng MU có được Ozil là không cao nhưng bộ đôi GĐĐH Ed Woodward và HLV David Moyes vẫn nuôi hy vọng sẽ thuyết phục thành công ngôi sao mà Sir Alex Ferguson đã từng muốn đưa về MU những năm trước. Trái ngược với thông tin từ các tờ báo Anh, truyền thông Tây Ban Nha lại cho rằng Ozil đang muốn dùng MU để gây sức ép lên BLĐ Real. Cụ thể, tiền vệ này muốn được tăng lương lên ít nhất 7 triệu euro/mùa nhưng Real vẫn chần chừ chưa đồng ý. Hợp đồng của Ozil với Kền kền trắng còn đến 2016 và tờ El Confidencial thậm chí quả quyết phía MU chưa hề hỏi mua Ozil và tin đồn này đơn giản là do người đại diện của tuyển thủ Đức tạo nên.
Kaka: Sự lựa chọn khả thi nhất
Với Kaka, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều cho MU nếu họ thực sự mong muốn sở hữu ngôi sao người Brazil. Dù nỗ lực tập luyện trong mùa Hè nhưng khả năng Kaka được đá chính trong đội hình của HLV Ancelotti là rất thấp. Hàng tiền vệ của Madrid bây giờ có quá nhiều cầu thủ sáng tạo, trẻ trung và hiệu quả hơn Kaka.
MU: Tạo “bom tấn” với cặp đôi Real, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá,
Kaka không còn chỗ đứng ở Real
Real được cho là sẵn sàng để Kaka ra đi. Vấn đề là tiền vệ này muốn ở lại để nỗ lực lấy lại phong độ dưới sự chỉ đạo của người thầy thân thiết Ancelotti. Đây có thể là rào cản lớn nhất với MU. Tuy nhiên, trong trường hợp Kaka nhận thấy không còn tương lai ở Bernabeu, anh hoàn toàn có thể đổi ý trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè.
Real được cho là rất muốn cắt giảm quỹ lương, đặc biệt là với những trường hợp như Kaka. Dù chỉ ngồi dự bị, ngôi sao 31 tuổi cũng ngốn của đội bóng 10 triệu euro mỗi năm. Nếu MU quyết tâm, phí chuyển nhượng Kaka lúc này không hề cao, khoảng trên dưới 10 triệu bảng. Tờ Express thậm chí đưa tin Quỷ đỏ muốn gửi đến Real lời đề nghị 45 triệu bảng cho bộ đôi Ozil và Kaka (trong khi giá thị trường của Ozil đã là 40 triệu bảng).
Ở giai đoạn xế chiều của sự nghiệp, Kaka đương nhiên không thể là một lựa chọn lâu dài cho MU như trường hợp của Thiago hay Fabregas. Nhưng anh là mục tiêu khả dĩ nhất lúc này, khi TTCN sắp đóng cửa và MU không còn hút được nhân tài ở thời kỳ hậu Ferguson. Đây cũng mới là năm đầu tiên bộ đôi “tân binh” Woodward – David Moyes hợp tác trong các vụ thương lượng với các đội bóng khác ở châu Âu. Khó khăn là rất lớn và có lẽ MU nên nhắm đến một mục tiêu hợp lý như Kaka để bổ sung cho tuyến giữa trước khi nghĩ đến những ngôi sao khác trong các kỳ chuyển nhượng sau.
MU chỉ mua Eto’o nếu mất Rooney
Nhật báo Gazzetta Dello Sport của Italia hôm nay đưa tin phía MU sẽ gặp người đại diện của Samuel Eto’o để bàn về một vụ chuyển nhượng. Hiện ngôi sao 32 tuổi chỉ có giá khoảng 5 triệu bảng, con số rất bèo bọt. Ngoài MU, cả Chelsea và Inter đều đang theo đuổi Eto’o.
Tuy nhiên, truyền thông Anh lại cho rằng Quỷ đỏ chỉ mua Eto’o trong trường hợp để mất Rooney. Hiện gã Shrek được cho là sẽ ở lại Old Trafford thêm 1 năm nữa.


Ful.vn,Tin Tức Theo 24h
Tin Tức Liên Quan Bóng Đá Anh - Xem Tin Mới Nhất
  1. Rộ tin Real đã chốt xong vụ Bale
  2. Chelsea – Aston Villa: Leo lên số 1
  3. Man City: Đừng vội mừng!
  4. 10 tiền đạo xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League
  5. Video : Manchester City vs Newcastle United : Chiến Thắng Hoàn Hảo
  6. Man City–Newcastle: Chờ Pellegrini trả lời
  7. Man City–Newcastle: Chờ Pellegrini trả lời
  8. Thắng trận, Mourinho vẫn muốn Rooney
  9. Video : Chelsea 2-0 Hull City: Sự trở lại đầy ấn tượng của Mourinho
  10. Van Persie đến MU vì Rooney
  11. Chelsea – Hull City: Quà cho Mourinho
  12. Arsenal thua sốc: Bão sớm
  13. Wenger không chịu thừa nhận sai lầm
  14. Swansea 1-4 M.U: V.Persie và Welbeck giúp Quỷ đỏ đại thắng
  15. Tường Thuật Trận Đấu Giữa : Liverpool vs Stoke City
  16. Arsenal 1 - 3 Aston Villa :Khởi Đầu Cay Đắng

Cám Ơn Bạn Đã Đọc Tin Tức Trên FUL.VN....Mời Bạn Đọc Tiếp...Nếu Bạn Thoát Chúng Tôi Rất Mong Bạn Sẽ Quay Lại Với Chúng Tôi. Tập Thể Tập Đoàn FUL.VN Kính Chúc Bạn và Gia Đình Có Thật Nhiều Sức Khoẻ và Hạnh Phúc Nhé.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts