kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 20, 2013


Nhiều phụ huynh hoang mang về tin về một nữ giáo viên tiếng Anh tại TP.Cần Thơ lợi dụng những tiết học thêm để dụ dỗ và quan hệ với 900 học sinh nam

Chân dung cô giáo xinh đẹp được cho là Chân dung cô giáo xinh đẹp được cho là "nữ giáo viên" đăng kèm tin vịt


Tin khủng khiếp!
Chúng tôi xin trích dẫn thông tin trên trang mạng www.viet...: “Mấy ngày gần đây, tin về một nữ giáo viên tiếng Anh tại TP.Cần Thơ lợi dụng những tiết học thêm để dụ dỗ và quan hệ với 900 học sinh nam lan truyền với tốc độ chóng mặt, khiến nhiều người phát choáng” .
Trên diễn dàn của TP. Cần Thơ đã xôn xao vì vụ việc nữ giáo viên tiếng Anh trong 8 năm liền đã dụ dỗ và có quan hệ với 900 học sinh nam. Sự việc được phát hiện khi đứa con trai của chị Vương đã 18 tuổi, nhưng thường xuyên lơ đãng, không tập trung được vào việc gì. Sau khi gặng hỏi, con trai chị mới trả lời thật rằng đã bị cô Khổng - giáo viên tiếng Anh, ép quan hệ 1 năm về trước và vẫn tiếp tục duy trì cho đến nay.(Bạn đang đọc tại WWW.FUL.VN )
Sau khi biết được sự việc, chị Vương báo lên Ủy ban thành phố tìm kiếm sự giúp đỡ. Một cuộc điều tra nhanh chóng được mở ra, sau một tháng sự việc dã được làm rõ. Nữ giáo viên đó tự nhận tên là Khổng Phi Diễm, trong vòng 8 năm đã lén lút quan hệ với 900 học sinh nam. Sau khi sự việc bại lộ, cô Khổng đã lớn tiếng kêu oan rằng con số đó phóng đại quá, chỉ nhận có quan hệ với 100 học sinh và đều do các em tự nguyện.
Quá trình điều tra, cơ quan công an đã tìm ra Khổng Phi Diễm tên đầy đủ là Khổng Trần Lý Thị Diễm – năm nay 26 tuổi, dạy tại Trường THPT Nguyễn Việt Dũng (TP. Cần Thơ) đã từng làm người mẫu, bạn trai cô là kẻ nghiền chơi game Warcraft, CrossFire với biệt danh Grub-by. Hiệu trưởng của trường khi trả lời phỏng vấn đã thốt lên rằng: “Thật không thể hiểu cô ta làm như vậy để làm gì?”. Ông cũng khẳng định không hề biết gì về vụ này và mặc dù trên mạng có đăng đầy đủ họ tên của “Khổng Phi Diễm” cũng như có cả ảnh, tuổi tác và năm tốt nghiệp, nhưng trong trường không có giáo viên nào như vậy. Phóng viên cũng đã tìm trên mạng của Trường THPT Nguyễn Việt Dũng nhưng không có giáo viên nào mang tên “Khổng Phi Diễm”. Cư dân mạng hiện vẫn chưa rõ mục đích quan hệ tình dục với nhiều học sinh của cô gái đó là gì? Phải chăng cô cố tình làm vậy để bôi xấu danhh dự của trường?
Kèm với những thông tin trên còn có nhiều hình ảnh 1 cô gái khá đẹp và hấp dẫn được đăng lên.
Sự thật tin cô giáo xinh đẹp ở Cần Thơ quyến rũ 900 nam học sinh | 900 học sinh nam, Dụ dỗ quan hệ với học sinh, Tin đồn, Tin vịt, Nữ giáo viên dụ dỗ nam sinh,
Hình ảnh nữ giáo viên mang tên “Khổng Phi Diễm”
Chỉ là trò đùa quá trớn
Tiếp xúc với PV , thầy Trịnh Nguyễn Thi Bằng – Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Việt Dũng cho biết, ông cũng đã nghe về thông tin trên và khẳng định: “Đây là thông tin bịa đặt, hoàn toàn không có thật!”. Thầy Bằng cười mỉm và lý giải, Trường THPT Nguyễn Việt Dũng chỉ mới thành lập vào tháng 9/2007 – tức là chỉ gần sáu năm nay. Trong khi thông tin trên mạng, đăng là giáo viên này đã dụ dỗvà có “quan hệ” với học sinh suốt 8 năm qua. Tất nhiên, đây là điều không có căn cứ và đã xuất hiện trên mạng 1 – 2 năm nay, gần đây tiếp tục xới lại.
Theo thầy Bằng, rà soát toàn bộ giáo viên của trường, cũng không có ai tên, tuổi như người mà các trang mạng đã đưa. Đồng thời, đối chiếu ảnh đăng kèm, thì với ngoại hình như vậy, có lẽ nếu có thật thì cô giáo viên nữ này đã bỏ nghề để đi làm... người mẫu. Thầy Bằng cũng khẳng định, không có thể cán bộ chuyên ngành hoặc công an đến điều tra, nếu không trường đã không thể yên vắng như những ngày đầu hè vừa qua. Cũng theo thầy Bằng, vì đây là chuyện không có thật, đăng trên các trang mạng không chính thống, nên Trường THPT Nguyễn Việt Dũng đã giải quyết bằng các thông báo nội bộ cho giáo viên và học sinh cảnh giác.
PV  đã thử “dạo” một vòng trên mạng và phát hiện ra sự thật! Cụ thể, cũng đã có một số trang mạng đã đưa tin “gốc” về một vụ nữ giáo viên dụ dỗ và quan hệ với 900 học sinh, nhưng chuyện đó xảy ra ở... Trung Quốc. Như trên trang www.black... Nêu rõ, đó là 1 nữ giáo viên của TP. Hợp Phì, tỉnh An Huy (Trung Quốc).
Từ tin gốc có lẽ tương tự như trên, ngoại trừ tên nữ “giáo viên” này được giữ nguyên, còn lại từ địa danh Hợp Phì được đổi thành TP. Cần Thơ; Trường Hợp Phì 42 được đổi thành Trường THPT Nguyễn Việt Dũng. Còn lại các thông tin khác đều được “copy” y nguyên tin đã đưa về chuyện ở Trung Quốc, để cho rằng đó là chuyện đã xảy ra ở Trường THPT Nguyễn Việt Dũng!
Sự thật bất ngờ đó là qua xem xét kỹ, thì dù địa danh TP. Hợp Phì, tỉnh An Huy là có thật tại Trung Quốc, nhưng sự vụ ấy lại là... không có thật! Không hề có chuyện nữ giáo viên nào đã quan hệ với 900 học sinh. Đó là một tin “vịt”, mà theo nhận định ban đầu là để gây scandal, quảng bá cho 1 game online nào đó!
Hội chứng đám đông?
Sau khi sự việc vỡ lẽ, chị Nguyễn Thị Th.V – ngụ phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ, mới thở phào. Chị nói: “Mấy ngày trước, ra chợ cứ nghe đồn râm ran, mà tui lại có thằng con trai đang học Trường Nguyễn Việt Dũng mới chết chứ! Người ta nói, không tin thì cứ lên mạng mà coi, tui coi thử thì thấy thiệt. Gặng hỏi thằng con trai, thì nó nói là trong trường không có cô giáo nào tên đó. Nhưng không có sao trên mạng lại có đăng? Mà không riêng tui, nhiều bà có con trai học ở trường đó cũng nhốn nháo vì sợ con mình cũng là nạn nhân... Giờ mới biết đó là tin vịt
Nhưng trước đó chị Th.V đã không bình tĩnh để tự phát hiện ra rằng, đó chỉ là tin vịt. Ngoài các vấn đề mà thầy Bằng đã phân tích ở trên, điều rất dễ nhận thấy là ở Việt Nam rất hiếm có ai mang họ “Khổng” nhưng một số trang mạng đã đăng, mà đó là họ của Trung Quốc. Giả như nếu ở Việt Nam có người tên là Khổng Phi Diễm thực, thì không có lý do gì phải đăng là “cô Khổng” theo cách gọi bằng họ của người Trung Quốc. Bởi nếu đúng theo cách gọi của người Việt, thì phải gọi là “Cô Diễm”. Từ đó, cũng dễ dàng nhận thấy sự phi lý khi tên mẹ nạn nhân này đăng kèm: “Chị  Vương”.
Cũng không có “yêu nữ” nào có tốc độ quyến rũ học sinh khủng khiếp như vậy, nhất là các em ở độ tuổi PTTH -  đã có nhận thức về nhiều vấn đề trong xã hội. Bởi tính theo tin “vịt” đã đưa, trong 8 năm mà nữ “giáo viên” này dụ dỗ được đến 900 học sinh, mà mỗi năm học chỉ 9 tháng – tức cô ta quyến rũ được bình quân đến hơn 12 em khác nhau/tháng qua số tiết ít ỏi dạy kèm? Phi lý! Bởi chính trong “tin vịt” còn ghi rõ, có em đến 1 năm sau vẫn còn duy trì quan hệ với “cô giáo”, thì làm sao cô này có thể “thu nạp” nhiều “con mồi” mới tới tấp đến vậy để cùng “con mồi” cũ “phục vụ” cho mình, mà không ai phát hiện? Đó là chưa nói tới yếu tố... sức khỏe!
Tin “vịt” đăng nữ giáo viên 26 tuổi, nhưng đã có 8 năm dạy học để “quyến rũ” học sinh. Rõ ràng, 18 tuổi đã có thể làm cô giáo PTTH là điều không thể ở môi trường sư phạm Việt Nam.
Điều cuối cùng, như chúng tôi đã nêu ở trên, ảnh đăng kèm về nữ “giáo viên” này là một cô gái rất trẻ đẹp và hấp dẫn. Chỉ cần nhìn ảnh, nhiều người đã không tin một cô gái đẹp như vậy lại tốn công sức đi quyến rũ các học trò của mình, thay vì chỉ cần cong môi, nheo mắt, đã có nhiều chàng trai trẻ đổ xô ùa đến xin “chết” dưới chân.
Rõ ràng, nhiều người vẫn còn thiếu sáng suốt và... tự mắc lừa trước những tin đồn ác ý và cứ hay “a dua” theo đám đông: “Thì nghe nhiều người nói, mới tin! Không có làm sao ai cũng nói”... Thực tế, những tin đồn như vậy khiến rất nhiều người phải trả giá. Như gần đây, tin đồn ăn cá kèo, ăn bắp... bị ung thư, khiến nhiều người trồng bắp ở miền Tây méo mặt vì giá tuột thê thảm, thậm chí bán chẳng ai mua... dẫn đến không ít người phá sản.
Một luật sư ở TP. Cần Thơ cho biết: “Nếu cần và có điều kiện, Ban Giám hiệu Trường PTTH Nguyễn Việt Dũng có thể kiến nghị các cơ quan chức năng làm rõ thủ phạm đã tung tin bôi xấu trường mình lên mạng, đề nghị xử lý theo pháp luật”. Ông nói, việc truy tìm thủ phạm – nếu đang thường trú tại Việt Nam, không phải là vấn đề nan giải...

Ful.vn,Tin Tức Theo Vietgiaitri
  1. Điểm danh các hoàng tử, công chúa của showbiz Việt
  2. Những hot girl Hà Thành nghiện xăm hình nhất
  3. Thanh Hằng ồn ào với xế siêu khủng
  4. Người đẹp má lúm “hot” nhất Philippines
  5. Hot girl Oxy táo bạo trong váy xuyên thấu
  6. Gặp gỡ Hoa hậu châu Á "vạn người mê"
  7. Tình cảnh cụ bà bán chanh làm rúng động cư dân mạng
  8. Chủ nợ Siu Black giả mạo tin nhắn bôi nhọ Phương Thanh: 'Tôi đã báo công an'
  9. Tuần qua: xôn xao những hiện tượng mới
  10. Clip: Thanh niên tỏ tình rơi từ cột cao thế chết thảm
  11. Hilda - Nàng béo 'nũng nịu' gây sốt cộng đồng mạng (HOT)
  12. Những sao Việt bị gắn mác 'thánh chém' (HOT)
  13. 5 điều phụ nữ mong muốn đàn ông biết khi hôn (HOT)
  14. Phải chấp hành lệnh nhập ngũ và được bảo lưu kết quả ĐH
  15. Ngắm Huyền Ny từ nhỏ cho tới khi thành sao
  16. Top 20 sao nữ hoa ngữ xinh đẹp trong phim cổ trang
TIN LIÊN QUAN ĐẸP

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts