kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 28, 2013

Theo tin công nghệ cung cấp thì Ngày 27/8, HP ra mắt tại Việt Nam dòng máy chủ và các giải pháp lưu trữ cải tiến mới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN)



Theo HP, ProLiant MicroServer Generation 8 (Gen 8) là máy chủ cung cấp sự đơn giản trong việc thiết lập, quản lý và bảo trì với các tính năng công nghệ thông minh (HP Smart Technologies) được cải tiến.

Được thiết kế cho các doanh nghiệp có ít hơn 10 nhân viên, HP MicroServer Gen8 giúp chia sẻ và bảo đảm thông tin quan trọng trong máy chủ trung tâm. Dữ liệu và các ứng dụng nằm trong máy chủ có thể truy cập từ xa từ bất kỳ thiết bị mạng nào được kết nối với phần mềm Microsoft Windows Server 2012 Essentials giúp tăng năng suất và khả năng tương tác.

  Một số dòng máy chủ, và những tính năng chính:



Máy chủ ML10: là dòng máy chủ được thiết kế cho các ứng dụng CNTT của các DNVVN, đây là máy chủ có kích thước 4U được thiết kế dạng lắp vào tủ rack, có một bộ vi xử lý, tích hợp sẵn các tính năng quản lý.

HP ProLiant ML310e Gen8 v2: là máy chủ tháp với bộ vi xử lý đơn, có đầy đủ các tính năng và được nâng cấp có khả năng quản lý cấp doanh nghiệp cho các DNVVN có các văn phòng chi nhánh ở xa cần tăng năng suất, đảm bảo kết nối và đơn giản việc quản lý với thời gian hoạt động tối đa.

HP ProLiant DL320e Gen8 v2: có thiết kế nhỏ gọn, bộ vi xử lý đơn, dạng lắp vào tủ rack có thể triển khai mọi nơi. Máy chủ này phù hợp khi ứng dụng cho các chuỗi cửa hàng, các nhà máy tự động hóa, ngành y tế, vận tải, viễn thông và quân sự. HP ProLiant DL320e Gen8 v2  đáp ứng tốt các điều kiện khó khăn về không gian, di chuyển, quản lý và ngân sách mà các DNVVN và các khách hàng cần phải giải quyết.

Hệ thống lưu trữ mới HP MSA 2040 Storage: giúp đơn giản hóa việc quản lý và tăng hiệu suất nhanh hơn đến 4 lần so với các giải pháp lưu trữ ổ đĩa gắn ngoài có cùng tầm giá.

Giá tham khảo:


Máy chủ HP ProLiant MicroServer Gen8 có giá khởi điểm là 449 USD (tương đương 9.500.000 đồng).

Máy chủ HP ProLiant ML10 có giá khởi điểm là 700 USD (tương đương 14.800.000 đồng).

Máy chủ HP ProLiant ML310e Gen8 v2 có giá khởi điểm là 869 USD (tương đương 18.400.000 đồng).

Máy chủ HP ProLiant DL320e Gen8 v2 có giá khởi điểm là 899 USD (tương đương 19.000.000 đồng).

Các cấu hình điều khiển lõi MSA 2040 có giá từ 11.470 USD (tương đương 242.590.000 đồng).



Với sự ra mắt này của HP thì sẽ là giải pháp tốt cho các danh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt là các danh nghiệp nhỏ sẽ được trải nhiệm về công nghệ máy chủ HP

Từ khóa tìm kiếm: thue cho dat may chu, dat may chu, thuê tủ Rack


TIN LIÊN QUAN

HP giới thiệu máy chủ ProLiant MicroServer Gen8 thế hệ mới

Đây là phiên bản hoàn toàn mới của thiết bị chia sẻ file (file sharing appliance) dành cho doanh nghiệp nhỏ đã được giới thiệu từ hai năm trước.

HP đã thiết kế lại chiếc máy chủ để bàn được định vị như một giải pháp có thể quản lý thay thế cho các thiết bị lưu trữ mạng (NAS) dành cho các nhóm làm việc có từ 10 người trở xuống. HP ProLiant MicroServer Gen8 được cải tiến về khả năng sửa chữa. Chỉ cần tháo một cặp vít ở mặt sau máy là đã có thể tiếp cận hoàn toàn một bo mạch chủ đã được thiết kế lại, các khe cắm bộ nhớ và khe cắm mở rộng của nó.


Thay thế cho tùy chọn chip AMD duy nhất trên máy chủ thế hệ thứ 7, máy chủ thế hệ thứ 8 (Gen8) cho phép lựa chọn bộ xử lý Celeron lõi kép cho dòng sản phẩm cấp thấp và bộ xử lý Intel Core i3 (Ivy Bridge) cho dòng sản phẩm cao cấp nhất. Hai khe cắm DIMM của máy chủ tăng gấp đôi dung lượng lên 16 GB bộ nhớ DDR3 ECC với tốc độ bộ nhớ lên tới 1.600 MHz. Tổng dung lượng lưu trữ đã tăng lên tới 12 TB từ dung lượng trước đây là 8 TB. 






0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts