kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 21, 2013


Đội bóng xứ Catalunya được cho là đang có ý định đưa Casillas về Nou Camp.
Casillas đang trong tầm ngắm của Barca
Casillas đang tính đường ra đi

Casillas đến Barca, một câu chuyện cũ nay lại được hâm nóng trở lại. Hồi cuối mùa giải trước khi thủ thành TBN bất đồng với Mourinho và bị đẩy lên ghế dự bị đã có những tin đồn cho rằng Barca sẽ đưa anh về Nou Camp để thay thế Valdes sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng. Và nay vụ việc này lại được nhắc tới sau khi chứng kiến Iker không được ra sân ở trận mở màn La Liga của Real. Các sếp của Barca đang muốn nhân cơ hội này để bắn một mũi tên trúng hai đích: vừa tìm được người thay thế Valdes mùa tới, vừa khiến cho nội tình của Real thêm phần rối ren.

Theo chương trình thể thao Tiki-Taka của kênh Cuatro, ngay sau khi nắm được tình hình ở Real với những thông tin Casillas tính đường ra đi, bộ sậu của Barca bao gồm Chủ tịch Rosell, Phó CT tài chính Javier Faus và GĐKT Andoni Zubizarerta đã tổ chức một cuộc họp thượng đỉnh. Chủ đề chính của buổi nhóm họp này chính là tìm cách chiêu mộ thủ môn số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha.
Casillas đang trong tầm ngắm của Barca, Bóng đá Tây Ban Nha, Bóng đá, casillas, barca, real, valdes, lopez, la liga, bong da tay ban nha, liga 2013/14, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da
Barca muốn có Casillas để thay Valdes
Ý tưởng này còn nhận được sự ủng hộ của phần đông các cule, theo cuộc khảo sát trên 10 nghìn người của tờ Mundodeportivo, có tới 87% số người được hỏi tán thành với việc Barca mang về Casillas. Mối quan hệ của thủ thành này với một số trụ cột của Barca, đặc biệt Xavi là rất tốt, ở mức bạn bè vô cùng thân thiết. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là Blaugrana phải thuyết phục được thủ thành 32 tuổi này đồng ý đổi màu áo, bởi anh vẫn còn hợp đồng với Real đến tận mùa hè 2017.

Thời điểm vụ chuyển nhượng sẽ không diễn ra ngay trong mùa hè này mà sẽ đợi đến phiên chợ đông. Từ giờ cho tới đó, Barca sẽ tìm cách thuyết phục Casillas và cũng đồng thời ngóng chờ các động thái ở Bernabeu. Sẽ không có chuyện Real chịu bán đi biểu tượng của đội bóng nhưng nếu không được ra sân, Casillas sẽ tính tới nước ra đi bởi phía trước đang là World Cup 2014. Nếu phải dự bị, nguy cơ “Thánh Iker” mất vị trí vào thay Valdes hoặc Reina là không nhỏ.

Ful.vn,Tin Tức Theo 24h

  1. MU: Tạo “bom tấn” với cặp đôi Real
  2. Rộ tin Real đã chốt xong vụ Bale
  3. La Liga: Cảm xúc trái chiều của 2 chiến thắng
  4. Hàng tiền vệ Real: Modric sẽ đáng xem nhất
  5. 03h00 ngày 20/8: Almeria vs Villarreal
  6. Real 2-1 Betis: Cứu tinh Isco
  7. Chấm điểm Barca 7-0 Levante: Điểm tuyệt đối cho Messi và Pedro
  8. Messi phủ nhận “chiến tranh” với CR7
  9. Barca – Levante: Chào Tata, chào Neymar
  10. Real – Betis: Trận thứ 200 của Ronaldo
  11. Barca: Chờ dấu ấn của Tata
  12. Real – Ancelotti: Chờ phát súng lệnh

Cám Ơn Bạn Đã Đọc Tin Tức Trên FUL.VN....Mời Bạn Đọc Tiếp...Nếu Bạn Thoát Chúng Tôi Rất Mong Bạn Sẽ Quay Lại Với Chúng Tôi. Tập Thể Tập Đoàn FUL.VN Kính Chúc Bạn và Gia Đình Có Thật Nhiều Sức Khoẻ và Hạnh Phúc Nhé.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts