kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 21, 2013

Nhiều du khách Mỹ đang háo hức với chương trình tour 8 ngày tới Triều Tiên để thưởng thức loại bia nổi tiếng của nước này.
Du khách Mỹ đổ xô đến Triều Tiên nếm bia
Du khách phương Tây thích thú với bia Triều Tiên


Ngày 21/8, một công ty du lịch của Mỹ đã giới thiệu một chương trình tour mời du khách tới Triều Tiên thưởng thức chất lượng loại bia bản địa đang thu hút sự chú ý của người sành bia trong những tháng gần đây.
Theo đài RFA có trụ sở ở Washington, Mỹ, công ty Lữ hành Uri đã đưa ra chương trình du lịch kéo dài 8 ngày cho phép du khách tới thăm 3 nhà máy sản xuất bia nhỏ ở Bình Nhưỡng. Tour đầu tiên tới Triều Tiên sẽ được tổ chức vào ngày 4/9 tới đây.
Du khách Mỹ đổ xô đến Triều Tiên nếm bia, Tin tức quốc tế, Tin tức trong ngày, khach du lich den trieu tien nem bia, bia noi tieng trieu tien, trieu tien, bia noi tieng, cong ty lu hanh, du khach my, bia trieu tien, nguoi my den trieu tien nem bia, nha may san xuat bia, du lich trieu tien, tham quan, tin the gioi, thoi su, thoi su quoc te, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, bao dien tu, xa hoi, bao, doc bao, bao vn, vn
Du khách phương Tây thích thú với bia Triều Tiên
Gói tour mới nhất này của công ty Uri tạo điều kiện cho du khách thưởng thức bia được sản xuất tại các nhà máy bia Thiên Đường, Taedong và Khách sạn Yanggakdo.
Một số báo phương Tây đã ca ngợi bia của các nhà máy này là sản phẩm tốt nhất trên bán đảo Triều Tiên, vượt xa hương vị của các loại bia được sản xuất ở Hàn Quốc.
Một đại diện của công ty Uri cũng nói rằng nhiều nhà máy bia ở Triều Tiên có chất lượng rất tốt và được báo chí phương Tây rất quan tâm. Công ty này cho biết sau khi họ công bố gói tour này, rất nhiều công dân Mỹ đã đăng ký tham gia vì họ rất muốn được đặt chân tới Triều Tiên.
Nhận định về tour du lịch này, các nhà quan sát ở Seoul cho rằng nhu cầu về loại bia được sản xuất ở miền bắc đang tăng cao ở nước ngoài, đặc biệt là tại các nhà hàng Triều Tiên hoạt động ở Trung Quốc.

Ful.vn,Tin Tức Theo 24h


  1. Nhật tập giáng trả đòn tấn công từ phía biển
  2. Đưa người nặng hơn 6 tạ đi viện bằng xe cẩu (HOT) 
  3. Indonesia: Nữ sinh phải kiểm tra trinh tiết? (HOT) 
  4. Vòng tay 5000 năm làm từ thiên thạch 
  5. Thụy Sĩ cấm bán đồ trượt tuyết tới Triều Tiên
  6. Số phận hẩm hiu của ‘quái vật ném bom’ B-1 Lancer
  7. Iran dạy học sinh cách diệt máy bay do thám (HOT) 
  8. Phi cơ ném bom Mỹ nát vụn vì tai nạn khi bay
  9. Cựu tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak sắp được tự do
  10. Ai Cập bắt thủ lĩnh tối cao của Anh em Hồi giáo (HOT)  
  11. Al Qaeda âm mưu đánh bom nhiều tàu ở châu Âu'

Cám Ơn Bạn Đã Đọc Tin Tức Trên FUL.VN....Mời Bạn Đọc Tiếp...Nếu Bạn Thoát Chúng Tôi Rất Mong Bạn Sẽ Quay Lại Với Chúng Tôi. Tập Thể Tập Đoàn FUL.VN Kính Chúc Bạn và Gia Đình Có Thật Nhiều Sức Khoẻ và Hạnh Phúc Nhé.



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts