Trai đẹp đến Việt Nam
Omar Borkan Al Gala, anh chàng từng gây sốt cư dân mạng Việt Nam khi bị cảnh sát trục xuất ra khỏi một lễ hội ở Ả Rập Saudi hồi tháng 4/2013 vì… quá đẹp trai dự kiến sẽ đến Việt Nam vào giữa tháng 9-2013.
Được biết, chàng trai này đến Việt Nam để tham gia vào một sự kiện lớn do một tờ tạp chí uy tín tổ chức. Omar Borkan Al Gala sẽ lưu lại Việt Nam 3 ngày từ 11/9 đến 13/9. Trong thời gian này anh sẽ giao lưu cùng người hâm mộ, thăm hỏi sức khỏe bệnh nhân nghèo, chụp ảnh tạp chí...
Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, lúc 19h ngày 13/9, anh chàng điển trai này sẽ trở thành nhân vật chính trong sự kiện Tri ân độc giả - Kết nối ước mơ tại sân vận động Quân khu 7, có hơn 14.000 người sẽ có mặt để cùng giao lưu cùng thần tượng. Ngoài Việt Nam, Omar còn tiết lộ sẽ ghé thăm các quốc gia, thành phố khác như Dubai, Nhật Bản, London (Anh), Colombia, Ecuador..
Được biết, giá khởi điểm cho buổi đấu giá ăn tối cùng anh chàng này là 20 triệu đồng. Dự kiến sẽ có nhữn fan cuồng bỏ giá ngàn đô để có cơ hội ăn tối cùng anh chàng này.
Từng dính nghia án tình cảm với Hoàng tử The Voice Bùi Anh Tuấn nhưng không ai chính thức lên tiếng xác định mối quan hệ này. Bạn trai Hương Tràm vẫn là một ẩn số.
Tuy nhiên, cách đây ít ngày, trong buổi offline FC tại Hà Nội của nữ ca sĩ trẻ, xuất hiện chàng trai lạ mặt và có những cử chỉ thân thiết với mẹ và anh trai của Hương Tràm. Đặc biệt, nhiều cư dân mạng phát hiện ra anh chàng này và Hương Tràm có những lời yêu thương có cánh dành cho nhau trên facebook cá nhân.
Hương Tràm và anh chàng điển trai này thường xuyên xuất hiện cạnh nhau
Một nguồn tin thân cận tiết lộ đây là bạn trai của Hương Tràm nhưng cả 2 ít gặp gỡ kể từ khi Hương Tràm vào Nam lập nghiệp còn anh chàng này vẫn sống tại Hà Nội. Theo tìm hiểu, bạn trai Hương Tràm tên Tùng, họ Phan.
Ngọc Trinh, Phương Trinh chia sẻ về mẹ
Lễ Vu Lan, ngày lễ báo hiếu đặc biệt trong năm cũng là dịp nhiều ngôi sao làng giải trí chia sẻ tình cảm với những người thân yêu, đặc biệt là người mẹ.
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tâm sự: “Tôi từ trước đến nay không có khái niệm về lễ Vu Lan, gia đình tôi cũng không quan trọng về ngày lễ của mẹ hay của ba. Thường rằm tháng 7 các năm cả gia đình tôi cùng đi ăn và vui vẻ bên nhau thôi chứ tôi cũng không làm gì quá. Thường thì đây là lễ Vu Lan báo hiếu nhưng đối với bố mẹ thì cứ có dịp là tôi báo hiếu chứ không nhất thiết phải là ngày lễ nào.
Đối với nhiều gia đình thì họ sẽ quan trọng ngày lễ này, nọ nhưng với gia đình tôi thì khác, nhiều khi sinh nhật thì mọi người nhớ đến thì đi ăn uống, chúc mừng thôi. Riêng quà cáp thì tôi luôn lo cho ba mẹ chu đáo, vì công việc của tôi bây giờ rất ổn định và công việc kinh doanh của tôi cũng khá".
Ngọc Trinh hạnh phúc trong vòng tay mẹ
Nữ hoàng thị phi Phương Trinh cũng dành lời yêu thương cho gia đình mình: "Khi ta nhận ra được giá trị của gia đình, người ta thương yêu đôi khi đã không còn ở bên ta nữa... Những giọt nước mắt muộn màng cũng chẳng thể nào mang họ về lại. Hãy nhớ những lời Phật day:"Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc. Đừng để buồn lên mắt mẹ nghe không".
Ngoài Phương Trinh và Ngọc Trinh, nhiều ngôi sao khác của làng giải trí như Cao Thái Sơn, Andrea cũng bày tỏ tình cảm đặc biệt đến gia đình mình.
Vợ Phan Thanh Bình thân mật Vũ Khắc Tiệp
Sau khi dừng chân tại Vietnam's Next Top Model, vợ tiền đạo Thanh Bình,người mẫu Thảo Trang quyết định đầu quân về công ty Venus của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp theo lời mời của ông bầu mát tay này.(Bạn đang đọc tại WWW.FUL.VN )
Vừa qua, cả 2 có buổi gặp gỡ tại một quán cà phê giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh để bàn bạc kế hoạch sắp tới. Bà xã tiền đạo Phan Thanh Bình tự tin diện áo ngắn khoe eo thon gợi cảm.
Trước đó 3 năm, cô từng hợp tác với Vũ Khắc Tiệp, song vì sinh bé Cherry nên phải dừng lại kế hoạch phát triển sự nghiệp để chu toàn mái ấm.
Ful.vn,Tin Tức Theo Thebox


  1. Đàn ông Việt lăng nhăng cỡ nào?
  2. Gái khôn "xử" chồng lăng nhăng
  3. Chồng lăng nhăng với người tình cũ
  4. Thư gửi em, cô gái đang ngủ với chồng tôi
  5. Chẳng lẽ nghèo cũng có tội hay sao?
  6. Bí kíp cưa là đổ
  7. Hoa héo hay hoa ế?
  8. Râm ran chuyện sex đường hậu môn để... ‘giữ gìn’
  9. Vỡ mộng vì body người yêu không chuẩn như vẫn tưởng
  10. Nữ sinh nghĩ gì sau khi trao cái ngàn vàng?
  11. Bí kíp cưa cẩm bằng tin nhắn
  12. Chết dở vì tưởng gái bật đèn xanh
  13. Các cách con gái bật đèn xanh
  14. 'Đàn ông đích thực, nhìn ngực đầu tiên'
  15. Những điều khiến nam giới trở nên 'sát gái'
  16. "To mồm" trên giường dễ đạt khoái cảm
  17. Nhận biết gái không yêu mà chỉ muốn đùa
Giới Trẻ - Giải Trí :
  1. Sự thật tin cô giáo xinh đẹp ở Cần Thơ quyến rũ 900 nam học sinh (HOT)
  2. Điểm danh các hoàng tử, công chúa của showbiz Việt
  3. Những hot girl Hà Thành nghiện xăm hình nhất
  4. Thanh Hằng ồn ào với xế siêu khủng
  5. Người đẹp má lúm “hot” nhất Philippines (HOT) 
  6. Hot girl Oxy táo bạo trong váy xuyên thấu
  7. Gặp gỡ Hoa hậu châu Á "vạn người mê"
  8. Tình cảnh cụ bà bán chanh làm rúng động cư dân mạng (HOT)
  9. Chủ nợ Siu Black giả mạo tin nhắn bôi nhọ Phương Thanh: 'Tôi đã báo công an'
  10. Tuần qua: xôn xao những hiện tượng mới
  11. Clip: Thanh niên tỏ tình rơi từ cột cao thế chết thảm
  12. Hilda - Nàng béo 'nũng nịu' gây sốt cộng đồng mạng (HOT)
  13. Những sao Việt bị gắn mác 'thánh chém' (HOT)
  14. 5 điều phụ nữ mong muốn đàn ông biết khi hôn (HOT)

Cám Ơn Bạn Đã Đọc Tin Tức Trên FUL.VN....Mời Bạn Đọc Tiếp...Nếu Bạn Thoát Chúng Tôi Rất Mong Bạn Sẽ Quay Lại Với Chúng Tôi. Tập Thể Tập Đoàn FUL.VN Kính Chúc Bạn và Gia Đình Có Thật Nhiều Sức Khoẻ và Hạnh Phúc Nhé.