kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 30, 2013

Tin Công Nghệ - Sản phẩm chính của Google là công cụ tìm kiếm Google, được nhiều người đánh giá là công cụ tìm kiếm hữu ích và mạnh mẽ nhất trên Internet. Tuy nhiên, doanh thu của Google lại tập trung chính vào lĩnh vực quảng cáo.

Google là vua khi nói đến doanh thu quảng cáo trực tuyến trên toàn thế giới. 1/3 số USD chi cho quảng cáo sẽ vào túi công ty này. Google dự báo sẽ thu được 38,6 tỷ USD

Sau Google, các địa chỉ thu chi quảng cáo lớn nhất khác là Facebook (6,4 tỷ USD), Yahoo (3,5 tỷ USD) và Microsoft (2,9 tỷ USD). Chi tiêu quảng cáo sẽ khoảng 117,6 tỷ USD trong năm 2013, tăng 13% so với năm 2012 khi 104 tỷ USD được chi trực tuyến.

Statista đã hình thành bảng dưới đây cho thấy 10 công ty đạt doanh thu quảng cáo trực tuyến lớn nhất thế giới với số liệu của eMarketer.



Quảng cáo Google mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi kinh doanh trong các lĩnh vực online như bán hàng trực tuyến, giao dịch điện tử,...


TIN LIÊN QUAN: 


Theo thông tin phía Xiaomi cung cấp Phó chủ tịch Google đã sang đầu quân Xiaomi

Có vẻ như lễ công bố Nexus 7 II sẽ là lần cuối chúng ta thấy Hugo Barra với tư cách là phó chủ tịch của Google. Theo những tin tức mới nhất vừa được trang All Things Digital tiết lộ, Hugo Bara, phó chủ tịch quản lý sản phẩm Android của Google đã từ chức để đầu quân cho Xiaomi, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc.

Xiaomi rút ruột Google chuẩn bị chinh phục thế giới

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts