kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 27, 2013

Tin công nghệ - Sau nhiều thông tin đồn đoán, LG đã xác nhận sự tồn tại của chiếc máy tính bảng G Pad của hãng. Đây sẽ là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của LG trên thị trường máy tính bảng.


Thông tin về chiếc máy tính bảng mới của LG xuất hiện cách đây không lâu dưới dạng tin đồn và mới đây hãng công nghệ Hàn Quốc đã gián tiếp xác nhận sự tồn tại cũng như tên gọi của chiếc máy tính bảng này thông qua một đoạn clip được đăng tải lên Youtube.

Không có nhiều thông tin chi tiết về chiếc máy tính bảng mới của LG trong đoạn clip được đăng tải, tuy nhiên qua đoạn clip, LG đã khéo léo lồng vào ý tưởng “thiết kế từ chính bạn” cho sản phẩm mới của mình. Theo đó, LG đã tiến hành phỏng vấn những người dùng về việc vì sao họ không sử dụng máy tính bảng và mong muốn một chiếc máy tính bảng như thế nào, để rồi cuối cùng LG hé lộ về sản phẩm của mình sẽ đáp ứng được những mong muốn đó.

Cuối cùng của đoạn clip, LG đã tiết lộ tên gọi sản phẩm của mình sẽ là “LG G Pad 8.3”.

G Pad 8.3 là máy tính bảng thứ 2 của LG kể từ tháng 1/2012 (Trong ảnh là máy tính bảng Optimus Pad LTE của LG)

“Màn hình lớn, chất lượng cao là điều cần thiết để xem những chương trình mà bạn yêu thích, nhưng nó thường làm cho máy tính bảng quá lớn để mang bên mình”, LG “úp mở” về phần giới thiệu sản phẩm mới của mình. “Một máy tính bảng nhỏ và nhẹ sẽ dễ dàng thuận tiện khi sử dụng bằng một tay. Tuy nhiên, chơi game sẽ giảm độ hứng thú trên một màn hình nhỏ, độ phân giải thấp”.

“Hãy chuẩn bị cho một điều kinh ngạc”, LG kết luận trong nội dung giới thiệu về sản phẩm mới của mình.

Qua đoạn giới thiệu, không quá khó để có thể nhận ra rằng LG sẽ tung ra một chiếc máy tính bảng với kích cỡ không quá lớn (cụ thể 8.3-inch đúng như tên gọi của sản phẩm) và sẽ có màn hình với độ phân giải cao.

Theo giới thạo tin, chiếc máy tính bảng của LG sẽ có độ phân giải lên đến 1920x1200 cùng với bộ xử lý lõi tứ và 2GB bộ nhớ RAM. Màn hình 8,3-inch là kích cỡ khá đặc biệt bởi lẽ hiện chưa có chiếc máy tính bảng nào trên thị trường có kích cỡ màn hình này. 

Với sự xuất hiện của G Pad 8.3, đây sẽ là chiếc máy tính bảng thứ 2 của LG. Trước đó LG đã từng đặt chân vào thị trường máy tính bảng với mẫu sản phẩm Optimus Pad LTE 8.9, ra mắt hồi tháng 1/2012; tuy nhiên sản phẩm đã không thể tìm được chỗ đứng trên thị trường.

G Pad 8.3 dự kiến sẽ được ra mắt tại triển lãm Điện tử tiêu dùng IFA 2013 diễn ra tại Berlin (Đức) trong tháng 9 tới đây.

Khác với các hãng công nghệ lớn khác thường có thói quen “ém” sản phẩm của mình đến phút cuối, bất chấp các tin đồn, trong khi đó LG lại không ngần ngại công khai sự hiện diện sản phẩm của mình từ khá sớm. Trước đó LG cũng đã tiết lộ tên gọi của chiếc smartphone “bom tấn” G2 của mình trước khi sản phẩm thực sự được giới thiệu.

Từ khóa tìm kiếm: thue cho dat may chu, dat may chu

TIN LIÊN QUAN

Các máy tính "bảng" màn hình "khủng" nhất


Tin công nghệ - Các hệ thống có màn hình khổng lồ đang làm mờ ranh giới giữa máy tính bảng và máy tính tất cả trong một, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới của người dùng. 

Các hệ thống này tương tự như các máy tính để bàn tất cả trong một và iMac của Apple nhưng bổ sung thêm khả năng để nằm giống như một chiếc bàn. Loại sản phẩm này kết hợp màn hình lớn và nguồn pin lớn, tạo cho người dùng những trải nghiệm độc đáo với các tính năng của máy tính cá nhân, một phần của thiết bị điện tử tiêu dùng hoặc thậm chí trở thành đồ trang trí nội thất cho phòng khách của bạn trông sang trọng hơn.

Kể từ cuối năm 2012, nhiều mô hình từ Sony, Asus, Dell, HP và Lenovo đã ra mắt thị trường. Các sản phẩm của Dell và Asus giống như các mô hình lai với màn hình có thể tách rời khỏi các chân đế truyền thống. Các sản phẩm của HP, Sony và Lenovo dày hơn và nặng hơn với các chân đế có thể để đứng, nghiêng góc hoặc để nằm xuống. Dưới đây là những máy tính bảng có màn hình khổng lồ đó

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts