kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 20, 2013

Hôm nay (20/8), Chủ tịch CLB XMXT.Sài Gòn, Nguyễn Xuân Thủy cho biết nếu sau khi khiếu nại mức án trừ 4 điểm dành cho đội bóng của ông vẫn không được thay đổi, hay Ban Kỷ luật VFF không đưa ra được những dẫn chứng cụ thể, hợp lý, thì họ sẽ bỏ giải.
XMXT.Sài Gòn ra điều kiện với VFF?
Chủ tịch XMXT.SG Nguyễn Xuân Thủy

Thông tin mới nhất từ XMXT.Sài Gòn cho biết sáng mai (21/8) Chủ tịch CLB Nguyễn Xuân Thủy sẽ ký công văn khiếu nại về mức án mà Ban Kỷ luật đã ban hành, để gửi VFF. Nếu bản án không thay đổi, theo chiều hướng tích cực cho XMXT.Sài Gòn, cũng như đúng tội, họ sẽ quyết định bỏ các vòng còn lại của V-League 2013. (Bạn đang đọc tại WWW.FUL.VN )
“Hiện tại công văn khiếu nại đã được lãnh đạo đội bóng thống nhất, tuy nhiên do tôi đang bận công tác nên chưa thể ký và gửi lên Ban Giải quyết khiếu nại, Ban kỷ luật và VFF được. Dự kiến, sáng mai công văn khiếu nại sẽ được CLB gửi tới các bộ phận có liên quan. Trước mắt, chúng tôi khiếu nại toàn bộ quyết định kỷ luật của Ban Kỷ luật VFF, nếu như mức án vẫn không thay đổi, XMXT.Sài Gònsẽ cân nhắc khả năng nghỉ làm bóng đá và không tham dự V-League”, Chủ tịch Nguyễn Xuân Thủy cho biết.
XMXT.Sài Gòn ra điều kiện với VFF?, Bóng đá Việt Nam, Bóng đá, xmxt.sai gon khieu nai, ban giai quyet khieu nai vff, chu hong thanh, xmxt. sai gon bo giai, bau thuy, chu tich vff, ban ky luat, bau thuy, co dai, nguyen trong hy, hlv tran tien dai, chu tich nguyen xuan thuy, vleague, vleague 2013, bong da viet nam, lich thi dau bong da, bong da, bongda, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da
Nếu khiếu nại bất thành, anh em nhà bầu Thụy và Thủy sẽ bỏ bóng đá
Để lý giải thêm về quyết định khiếu nại của đội bóng, ông Thủy nói: “Chúng tôi không bán độ, không tiêu cực, bị tổn thất về lực lượng và bị thua trước K.Kiên Giang. Không có cơ sở và kết luận tiêu cực, tại sao Ban Kỷ luật có thể trừ điểm và quy kết việc thi đấu thiếu tích cực được. Đây là một bản án phi lý và thiếu thực tế, thiếu cơ sở, trước mắt chúng tôi tôn trọng giải đấu và làm đơn khiếu nại, nếu mọi việc không thay đổi, chắc chắn CLB sẽ nghỉ không tham dự giải nữa”.
Cũng theo ông bầu thuộc thế hệ 8x này, việc đội bóng đắn đo chưa chính thức đưa ra những quyết định cuối cùng trong thời gian qua một phần vì ông bận công việc và phần còn lại được sự động viên của các cấp lãnh đạo, nên công văn khiếu nại cũng như lời tuyên bố bỏ giải chưa thể được gửi đi.
Hiện tại, theo thông tin từ phía XMXT.Sài Gòn để chuẩn bị cho trận đấu vòng 21 với HAGL chiều chủ nhật tới, toàn bộ các cầu thủ cùng với HLV Trần Tiến Đại vẫn đặt lịch trình bay từ TP.HCM lên Pleiku vào ngày thứ 7 (24/8). 



Tin Tức Bóng Đá Việt Nam
  1. XMXT.SG gửi thông báo chính thức bỏ giải
  2. Dính nghi án, XMXT.SG bị trừ 4 điểm
  3. V-League 2013: Scandal có rồi, sao nữa?
  4. Xuống hạng, K.Kiên Giang dọa bỏ giải
  5. Tổng hợp kết quả vòng 19 giải VĐQG Eximbank 2013: HN T&T vẫn giữ ngôi đầu
  6. V.NB - K.KG : Chiến Thắng Tối Thiểu
  7. Thua Đồng Nai 1-3, Đồng Tâm Long An đứt mạch bất bại
  8. Quang Tình lập đại công, SLNA đánh bại XMXT.SG 3-1
  9. HN T&T kịch tính hạ Thanh Hóa trong mưa phạt đền
  10. Câu chuyện bóng đá: Giá trị lợi dụng
  11. “Báu vật” bầu Đức giúp U19 VN thắng đậm
  12. Công Vinh thỏa nỗi chờ mong
  13. “Ngựa ô” có cản nổi ứng viên vô địch?
  14. BTC giải V-League bị tố vô trách nhiệm

Cám Ơn Bạn Đã Đọc Tin Tức Trên FUL.VN....Mời Bạn Đọc Tiếp...Nếu Bạn Thoát Chúng Tôi Rất Mong Bạn Sẽ Quay Lại Với Chúng Tôi. Tập Thể Tập Đoàn FUL.VN Kính Chúc Bạn và Gia Đình Có Thật Nhiều Sức Khoẻ và Hạnh Phúc Nhé.

Ful.vn,Tin Tức Theo 24h


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts