kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 30, 2013

Tin Công Nghệ - Với những người đam mê bóng đá nói riêng và đam mê thể thao nói chung, K+ không còn là kênh truyền hình xa lạ. Nhờ lợi thế độc quyền phát đầy đủ các trận đấu của giải bóng đá được quan tâm số 1 tại Việt Nam là Ngoại hạng Anh, bộ thiết bị của K+ hiện đang tạo được sức hút mạnh trên thị trường thiết bị đầu thu kỹ thuật số trong nước.


Theo tìm hiểu của ICTnews tại một số hệ thống siêu thị điện máy, các cửa hàng kinh doanh thiết bị hình ảnh, âm thanh, mặc dù giải bóng Ngoại hạng Anh tới ngày 17/8 mới chính thức khởi tranh tuy nhiên ngay từ hơn 1 tháng qua, thị trường đầu thu đã bắt đầu sôi động với loạt chương trình khuyến mãi của các siêu thị điện máy, hãng tivi như trợ giá, tặng thiết bị cho khách hàng mua tivi, hoặc nhu cầu mua sắm riêng bộ đầu thu của người tiêu dùng.

Trao đổi với ICTnews ngày 17/8 - đúng ngày giải Ngoại hạng Anh bắt đầu lăn bóng, bà Thu Hà – Phụ trách Truyền thông của hệ thống siêu thị Media Mart nhận định: Sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình đang khiến cho giá đầu thu, phí hòa mạng cũng như phí thuê bao ngày càng thấp.

Tại hệ thống Media Mart, thiết bị được quan tâm nhiều nhất vẫn là đầu thu K+ bởi đây vẫn là “nhà đài” phát sóng đầy đủ nhất các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh. Cùng đó là sức hút đến từ chương trình tặng đầu K+ khi mua Smart TV Samsung; sắm tivi LED các thương hiệu khác được tặng thêm quyền mua bộ thiết bị K+ HD 6 tháng với giá ưu đãi từ 990.000 đồng.

Cũng tại Media Mart, hệ thống siêu thị này còn tung chương trình tặng loại đầu thu HD SCTV cho khách hàng có đơn hàng mua sắm từ 500.000 đồng trở lên, tuy nhiên sức tiêu thụ vẫn thấp hơn.

Chung nhận định, bà Tống Thị Hiếu - Trưởng ngành hàng thiết bị âm thanh, điện tử của hệ thống siêu thị điện máy Pico cũng cho biết, khoảng một tháng trở lại đây, loại đầu thu bán chạy nhất tại hệ thống của Pico là sản phẩm K+ HD 6 tháng với chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi mua tivi LED của hãng SamSung; đồng thời khách hàng mua trực tiếp đầu thu cũng được hưởng lợi với mức giá bán chưa từng có cho gói HD 6 tháng của K+ là dưới 2 triệu đồng.

Ngoài ra, gói Premium 3 tháng 1,61 triệu đồng của K+ cũng bán khá tốt vì giá rẻ, có đầy đủ bộ thiết bị gồm đầu thu, thẻ giải mã và bộ chảo, được xem toàn bộ các trận của giải Ngoại hạng Anh, Serie A, La Liga...
Một điểm bán của K+ tại Savico Megamall (Hà Nội).
Cũng qua tìm hiểu của ICTnews tại một số điểm kinh doanh thiết bị điện tử, âm thanh có bán đầu thu kỹ thuật số trên phố Hai Bà Trưng, Hàng Bài, phố Huế…, khoảng 2 tuần gần đây sức mua cũng tăng lên, trong đó người tiêu dùng vẫn quan tâm lớn đến đầu thu của K+, đồng thời sức mua cũng tăng lên khoảng 150 – 200% tùy nơi so với tháng trước, cao điểm mỗi ngày bán tới vài chục bộ thiết bị.

Trong khi đó, tuy không bán được tốt như K+ nhưng loại đầu thu kỹ thuật số HD VTVcab có gói 3 của giải ngoại hạng Anh, cùng các giải đấu khác như Tây Ban Nha, Ý, Đức…. và có thể xem 2 kênh của K+ là K+1 và K+ NS trên VTVcab với mức phí thuê bao là 150.000 đồng/tháng cũng được khách hàng với nhu cầu xem bóng đá ít hơn “để mắt” tới.

“Sức nóng của giải bóng Ngoại hạng Anh kết hợp với nhiều chương trình khuyến mãi của Media Mart khiến cho bên cạnh lượng đầu thu đến tay người tiêu dùng thông qua chương trình tặng kèm, quyền mua ưu đãi, thì lượng khách chỉ mua đầu thu tại Media Mart cũng đã tăng 250% so với trước đó”, bà Thu Hà bày tỏ.

Theo đánh giá của giới kinh doanh, sau khi giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2013 – 2014 chính thức khởi tranh, sức mua đầu thu kỹ thuật số nhiều khả năng sẽ còn tăng mạnh. Thực tế hiện nay cũng đang cho thấy, tại một số siêu thị, đại lý của các nhà đài như K+, VTC, SCTV…, nhiều khách hàng đã quay trở lại gia hạn thuê bao để sử dụng dịch vụ.

Đại diện Pico, bà Tống Thị Hiếu lạc quan cho rằng dự kiến mức tiêu thụ cho gói HD 6 tháng K+ tại hệ thống siêu thị này có thể tăng đến con số vài chục ngàn sản phẩm trong mùa 2013 - 2014 của giải Ngoại hạng Anh.

Truyền hình K+ mang lại cho chúng ta những giây phút giải trí thoải mái với chất lượng hình ảnh độ nét cao HD, âm thanh trung thực. Những người đam mê thể thao thì không thể thiếu K+.

Từ khoá tìm kiếm: máy chủ hp, may chu hp, hp server

TIN LIÊN QUAN:


Tivi Nhật dùng Android sắp đổ bộ thị trường Việt Nam


Với sự phát triển vượt bậc trong thiết bị giải trí truyền hình, tập đoàn Toshiba đang nhắm tới mục tiêu đạt 20% giá trị thị phần tivi tại khu vực ASEAN vào cuối năm tài chính 2014, đồng thời sắp tung ra 3 dòng sản phẩm mới với độ phân giải gấp 4 lần TV ful HD 1080p, dùng Android…

Sản phẩm tivi chạy Android L4300 của Toshiba.
Theo đại diện Toshiba, đáp ứng xu hướng xem truyền hình trên toàn cầu hiện nay là màn hình tivi lớn với độ phân giải cao, dòng sản phẩm Toshiba Pro Theatre là bước đi mạnh mẽ của hãng để đạt được mục tiêu về thị phần.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts