kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, July 7, 2015

Mỗi phiên bản của Windows về nguyên tắc đều có cách thay đổi hình nền tương tự nhau. Tuy nhiên, đối với những phiên bản cũ thì bạn chỉ có thể thay đổi được một hình nền trên Desktop còn đối với những phiên bản mới hơn như Win 7 hay Win 8 thì bạn có thể thay đổi nhiều hình nền một lúc, các hình nền này sẽ tự động thay đổi luân phiên ngay trên Desktop.
CÁCH THAY ĐỔI HÌNH NỀN DESKTOP

Cách 1: Đặt Một File Ảnh Làm Hình Nền
Với cách này các bạn có thể áp dụng cho mọi phiên bản của Windows. Bấm chuột phải vào hình mà bạn muốn sử dụng để thay hình nền cho Desktop rồi chọn dòng như hình dưới :
doi hinh nen Desktop

Sau khi đã đặt file ảnh làm hình nền Desktop, bạn quay lại màn hình máy tính của mình xem hình nền đã có sự thay đổi chưa.
Cách 2: Chế Độ Tự Động Thay Đổi Hình Nền
Với cách này chỉ áp dụng cho Windows 7/ 8/ 8.1

Trong hệ điều hành Windows 7/ 8 và Windows 8.1 có chức năng đổi hình nền tự động với các hiệu ứng ảnh có sẵn. Nghĩa là bạn Desktop của bạn không chỉ gói gọn khi sử dụng một hình nền nhất định mà sẽ tự động thay đổi nhiều hình nền khác nữa.

Bước 1:
Click chuột phải vào vị trí bất kì trên màn hình Desktop, chọn Personalize
Bước 2:
Tại cửa sổ Personalize, chọn Desktop Background
Bước 3:
Tại đây, bạn chỉ việc click vào Browser để chọn thư mục chứa các file ảnh mà bạn muốn đặt làm hình nền, các file ảnh được chọn sẽ hiển thị trực tiếp trên Desktop Background.

Click Save Changes để lưu lại thay đổi.
Quay trở lại Desktop bạn sẽ thấy hình ảnh bạn vừa làm đã được thay đổi trên màn hình.
Nếu bạn muốn thay đổi những hình ảnh khác làm hình nền trên Desktop, thao tác cũng tương tự. Việc thay đổi hình nền cho Desktop giúp máy tính của bạn trở lên độc đáo và thú vị mang đậm phong cách cũng như cá tính của riêng bạn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts