kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, September 19, 2013

Công nghệ số - Nếu bạn cảm thấy khó chịu khi cầm 1 máy tính bảng quá to, không tiện trong việc di chuyển nhiều và mong muốn một máy tính gắn sim 3G tiện lợi, cấu hình cao, thuận tiện di chuyển. Hãy nghĩ ngay đến máy tính bảng IBUY S819 Pro.

>> Casio fx-570VN PLUS - máy tính đa năng cho học sinh
>> Dell thực hiện chính sách bảo hành tận nơi
>> Lenovo Yoga 2 Pro có khả năng tự giấu bàn phím

Nắm được yêu cầu khách hàng, Tháng 09/2013, IBUY kết hợp công ty Hàn Quốc, cũng như kết hợp Công ty Chip Mediatek (Công ty mà Asus kết hợp cho ra đời máy tính bảng ASUS Memopad) để cho ra đời 1 máy tính bảng S819 Pro Dual Core Lõi Kép 2 x 1.2 GHZ, DDR3 1GB, Bộ nhớ trong 8GB, Android 4.2.2, có thể dùng Wifi b/g/n hay sim 3G gắn trực tiếp vào máy, với nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, tích hợp sẵn bao da để bảo vệ màn hình tốt nhất.

Kiểu dáng thời trang với nhiều màu sắc

Với giá ưu đãi giảm 40% chỉ còn 2.690.000 VNĐ + Tặng cáp OTG, nhân ngày ra mắt rất đặc biệt, đây được coi là giá rẻ nhất thị trường trong phân khúc máy gắn sim, với thương hiệu lớn IBUY cùng với chất lượng dịch vụ lâu năm thì dường như không có đối thủ tại Việt Nam.

Siêu mỏng, nhỏ gọn giúp di chuyển dễ dàng

Máy tính bảng IBUY S819 Pro với màn hình 6.6 inch cảm ứng điện dung đa điểm như bất kỳ máy tính bảng cao cấp, giúp việc di chuyển thuận tiện hơn nhiều, máy có  cấu hình cao giúp cài nhiều games cấu hình cao 3D dễ sàng, hay cài ứng dụng Từ điển, Office, Facebook, Yahoo, Zing, Nhạc Của Tui, Viber, Zalo….hàng ngàn ứng dụng bạn thích, chỉ cần vào CH Play download trực tiếp về, hay nhờ kỹ thuật tại IBUY cài miễn phí trọn đời khi mua máy.



Nhắn tin gọi điện miễn phí với các ứng dụng OTT như Zalo, Viber...

Bao da tích hợp sẵn giúp bảo vệ máy tốt nhất
Với chuẩn kết nối wifi mạnh b/g/n, và gắn sim gọi điện hay sim 3G đều được rất thuận tiện cho khách hàng, vì ở đâu cũng có mạng để đọc báo, đọc sách, check mail, Facebook, Yahoo, Skype.

Đầy đủ kết nối giúp công việc luôn thuận lợi

Với 2 camera trước 1.3 Mpx và sau 2.0 Mpx thuận tiện chụp hình, quay phim, hay làm webcam khi chat với người thân hay bạn bè.

2 camera giúp tiện lợi chat webcam với người thân, bạn bè
Với màu sắc đa dạng, đây sẽ là máy tính bảng dễ chọn lựa nhất cho tất cả khách hàng nam và nữ.


Với tín đồ chơi games, đây sẽ là máy tính bảng chơi games không thể bỏ qua, với cấu hình cao cùng với Ram lên tới 1GB gắn sim 3G trực tiếp thì chơi offline hay online đều có thể mọi lúc, mọi nơi.

Cấu hình lõi kép, RAM 1GB cực mạnh cho phép chơi game 3D thỏa thích

Tags: thuê vps, thue vps, thuê chỗ đặt máy chủ, thue cho dat may chu, thue may chu

Từ khóa tìm kiếm google

  • máy tính bảng 3g nghe gọi
  • máy tính bảng blackberry 3g
  • máy tính bảng nec
  • máy tính bảng rẻ
  • máy tính bảng ibuy
  • máy tính bảng việt nam giá rẻ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts