kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, September 16, 2013

Sạc dự phòng, thẻ nhớ, ốp lưng... là những sản phẩm phụ kiện gắn liền với các thiết bị công nghệ như smartphone, máy tính bảng...

Cùng xem qua các sản phẩm "hot" cho dân công nghệ:

Sạc dự phòng


Hiện smartphone đang trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu với mỗi người chúng ta. Người ta dùng smartphone để đọc báo, kiểm tra email, lướt Facebook, chụp hình, quay phim, chơi game và hơn thế nữa… Vì máy có kích thước màn hình lớn, nhiều màu sắc và là một thiết bị đa năng “bị” sử dụng liên tục, nên nhanh hết pin.

những phụ kiện hot cho dân công nghệ

Chính từ nhu cầu đó mà sạc dự phòng được ra đời. Cùng với smartphone, sạc dự phòng đang trở thành một sản phẩm có mức tăng trưởng cao.


Với sạc dự phòng, bạn chỉ cần nạp đầy dung lượng rồi có thể mang đi mọi nơi, sạc cho điện thoại, máy tính bảng bất kể lúc nào mà không bị phụ thuộc vào ổ cắm điện. Loại này thích hợp với mọi người dùng công nghệ, đặc biệt là những người thường xuyên di chuyển và đàm thoại nhiều.


Thẻ nhớ



Dung lượng bộ nhớ là vấn đề khá quan trọng đối với smartphone. Bộ nhớ càng nhiều, bạn sẽ tải được càng nhiều game, ứng dụng, video, phim ảnh, tài liệu... Hầu hết các smartphone dù dung lượng máy sẵn có khá lớn, lên tới 32GB, nhưng nhiều nhà sản xuất vẫn để ngỏ khả năng hỗ trợ thẻ nhớ, giúp người dùng tùy theo nhu cầu sẽ mua thêm thẻ nhớ có dung lượng phù hợp.

Những phụ kiện 'hot' cho dân công nghệ


Ốp lưng


Hầu hết các thiết bị máy tính bảng, smartphone… đều khá đắt tiền nên hầu như người dùng nào cũng mua thêm ốp lưng, bao da… để bảo vệ và làm đẹp, tạo phong cách thêm cho người bạn đồng hành của mình.


Một hình ảnh dễ thấy là các loại ốp lưng, bao da… dành cho smartphone, máy tính bảng được bày bán mọi lúc mọi nơi, với đủ chất lượng, màu sắc và mẫu mã khác nhau.

Những phụ kiện 'hot' cho dân công nghệ
Thêm chú thích



Từ khóa tìm kiếm google: 
  • Phụ kiện
  • dân công nghệ
  • phụ kiện hot
  • phu kien hot
  • tai nghe
  • op lung dien thoai

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts