kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 4, 2013

Tin Công Nghệ - Samsung giới thiệu mẫu tablet Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014 mới nhất của họ, với cấu hình ấn tượng và thiết kế khá đẹp, cũng trong sự kiện trước thềm triển lãm IFA ở Berlin (Đức).


Galaxy Note 10.1 2014 Edition chỉ mỏng 7,9 mm và cũng sử dụng vỏ da giống điện thoại Galaxy Note 3 nên trông đẹp và sang hơn. Máy có màn hình với độ phân giải cao hơn cả Full HD là 2.560 x 1.600 pixel, tương tự như trên Google Nexus 10.

Về cấu hình, Note 10.1 sử dụng chip Octa 8 nhân của Samsung với tốc độ 1,9 GHz và RAM lớn nhất trên thiết bị di động hiện nay là 3 GB. Mặt sau là camera 8 megapixel còn phía trước có máy ảnh 2 "chấm". Máy được trang bị các bộ nhớ trong 16 GB, 32 GB và 64 GB.

Hãng điện tử Hàn Quốc cũng đã mang những phần mềm và ứng dụng mới trong Galaxy Note 3 lên máy tính bảng như bộ công cụ Air Command, bút S Pen cải tiến và chế độ đa nhiệm Multi Window.

Sản phẩm sẽ được phân phối tại 149 nước bắt đầu từ ngày 25/9 với 3 phiên bản: Wi-Fi, Wi-Fi và 3G, Wi-Fi và 4G.

Hy vọng mẫu tablet này sẽ là sản phẩm thành công của Samsung.


TIN LIÊN QUAN:


Các máy tính "bảng" màn hình "khủng" nhất


Tin công nghệ - Các hệ thống có màn hình khổng lồ đang làm mờ ranh giới giữa máy tính bảng và máy tính tất cả trong một, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới của người dùng. 

Các hệ thống này tương tự như các máy tính để bàn tất cả trong một và iMac của Apple nhưng bổ sung thêm khả năng để nằm giống như một chiếc bàn. Loại sản phẩm này kết hợp màn hình lớn và nguồn pin lớn, tạo cho người dùng những trải nghiệm độc đáo với các tính năng của máy tính cá nhân, một phần của thiết bị điện tử tiêu dùng hoặc thậm chí trở thành đồ trang trí nội thất cho phòng khách của bạn trông sang trọng hơn.

Kể từ cuối năm 2012, nhiều mô hình từ Sony, Asus, Dell, HP và Lenovo đã ra mắt thị trường. Các sản phẩm của Dell và Asus giống như các mô hình lai với màn hình có thể tách rời khỏi các chân đế truyền thống. Các sản phẩm của HP, Sony và Lenovo dày hơn và nặng hơn với các chân đế có thể để đứng, nghiêng góc hoặc để nằm xuống. Dưới đây là những máy tính bảng có màn hình khổng lồ đó

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts