kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, September 9, 2013

Tin Công Nghệ - "Ngày hội IT 2013" được tổ chức tại Khu du lịch đảo Cát Bà vừa qua, VNPT Hải Phòng đã vinh dự đón tiếp gần 200 khách hàng là cán bộ quản lý CNTT tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tham dự chương trình.



Đây là hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua hình thức tổ chức sự kiện được VNPT Hải Phòng tổ chức hàng năm nhằm tăng cường mối quan hệ ngày càng bền chặt giữa VNPT Hải Phòng và các cơ quan, doanh nghiệp. Các hoạt động hấp dẫn diễn ra trong “Ngày hội IT 2013” như:giao lưu thể thao bóng chuyền, bóng đá bãi biển đã thu hút sự tham gia sôi nổi của những người làm  IT tạo nên nhiều khoảnh khắc ấn tượng, vui nhộn trong không gian giữa biển và núi thơ mộng của Cát Bà.

Nhân dịp này, đại diện cho đơn vị cung cấp dịch vụ, lãnh đạo VNPT Hải Phòng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị, doanh nghiệp đã gắn bó và đóng góp cho sự phát triển của VNPT Hải Phòng. Cũng tại buổi Lễ trị ân, VNPT Hải Phòng cam kết nỗ lực để đưa ra thị trường những sản phẩm tối ưu nhất, đem lại sự thành công cho các cán bộ IT trong công tác quản lý dịch vụ viễn thông, CNTT tại các đơn vị, doanh nghiệp

Cũng tại Lễ tri ân, VNPT Hải Phòng đã trao giải thưởng cho các khách hàng trúng thưởng trong chương trình “Khuyến mại hè 2013” gồm 01 xe máy Liberty, 03 iPad mini cho các khách hàng đăng ký dịch vụ trong thời gian từ 15/5 đến hết 30/06/2013. Bên cạnh đó, chương trình bốc thăm tìm khách hàng may mắn “Ngày hội IT 2013” cũng đem lại những giây phút hồi hộp không kém với 1 giải Đặc biệt 01 iPad mini và 3 giải USB 3G ezCOM cho các khách hàng tham dự.


TIN HAY:


 Nghị định 72 không cấm chia sẻ thông tin trên trang cá nhân 


Tin Công Nghệ - Ngày 8/9, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã giải đáp về những điểm mới, nổi bật của Nghị định 72/2013/NĐ-CP về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng; quy định về việc chia sẻ thông tin trên các trang mạng xã hội trong chương trình “Dân hỏi-Bộ trưởng trả lời”.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts