kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, September 10, 2013

Công nghệ số - Trong vài năm trở lại đây, với sự bùng nổ của smartphone có tính năng chụp ảnh tốt và mức giá phải chăng, việc nhiều người lựa chọn smartphone để thay thế máy ảnh kỹ thuật số như là xu hướng tất yếu.

Bắt nhịp xu hướng của Thế giới


Ngày nay, gần 45% người dùng smartphone sử dụng chúng để thay thế những chiếc máy ảnh kỹ thuật số, trong khi 34% thay thế máy quay phim của họ bằng một chiếc điện thoại. Đồng thời, sự phổ biến của việc chia sẻ ảnh trực tuyến trên các mạng xã hội (Instagram tăng từ 80 triệu người dùng vào tháng 07/2012 lên hơn 130 triệu vào tháng 02/2013) đã tăng nhu cầu của người dùng trong việc tải ảnh của họ ngay tức thời lên các trang chia sẻ, điều mà máy ảnh số không làm được. Đây là sự lý giải chính xác cho cuộc soán ngôi ngoạn mục mang tên “Smartphone”.

Trong phân khúc thị trường giá rẻ, HKPhone nổi lên như một nhà cung cấp hàng đầu. Việc cho ra đời các sản phẩm tích hợp bộ đôi camera “khủng” như Revo LEAD càng nhấn mạnh tầm quan trọng của HKPhone đối với sự phát triển công nghệ tại thị trường Việt Nam.

Revo LEAD – “ông hoàng ảnh số”


Siêu phẩm Revo LEAD được tích hợp camera chính lên đến 13.1 MPx cùng với công nghệ HDLens mang đến cho bạn những tấm hình sắc nét, màu sắc chân thực đến từng chi tiết.



Công nghệ HDLens tích hợp khiến ảnh chụp có độ tương phản cao hơn và màu sắc rực rỡ hơn.

Với giá bán 5,65 triệu đồng, HKPhone Revo LEAD là chiếc smartphone chính hãng duy nhất có camera chính 13.1 MPx và camera trước lên tới 8 MPx trong phân khúc tầm trung.

Nâng cấp camera trước lên tới 8 "chấm" (tương đương với camera chính ở những dòng sản phẩm khác) là yếu tố mà chưa hãng nào thực hiện ở phân khúc điện thoại giá dưới 6 triệu đồng. Điều này giúp người dùng có những tấm ảnh chân dung đẹp, sắc sảo và ấn tượng. Kết hợp cùng những phần mềm chỉnh sửa ảnh một cách linh hoạt, Revo LEAD cho phép người dùng tạo nên những bức hình độc đáo cho riêng mình.

Đồng thời, với khẩu độ lớn f/2.2, Revo LEAD cho ảnh chụp chất lượng tốt ngay cả ở điều kiện thiếu sáng. Tính năng chụp góc rộng Panorama cũng là thế mạnh của sản phẩm. Trong bức hình chụp toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, gần như không thể tìm ra các điểm lỗi về màu sắc, hình ảnh khi nối hình.

Ảnh panorama được chụp bởi HKPhone Revo LEAD.

Xét trên nhiều yếu tố, HKPhone đã trang bị cho Revo LEAD một chiếc camera tốt với khả năng chụp hình xuất sắc ở nhiều điều kiện khác nhau. Đây là một điểm giúp chiếc smartphone màn hình Full HD giá rẻ nhất hiện nay hút khách.

Revo LEAD – công nghệ hướng đến sự tiện dụng cho người dùng


Chị Thùy Dung - cộng tác viên một tờ báo mạng, cho biết: “Trước đây, tôi sử dụng máy chụp hình để ghi lại những hình ảnh làm tư liệu viết bài. Tuy nhiên, do yêu cầu thông tin phải truyền tải ngay lập tức, việc sử dụng một chiếc máy ảnh đòi hỏi tôi phải thực hiện rất nhiều thao tác như lấy ảnh thông qua laptop, kết nối mạng để truyền dữ liệu, điều này gây khó khăn khi tôi phải mang cùng lúc rất nhiều công cụ làm việc và tốn kém thời gian. Tôi chọn Revo LEAD vì chiếc smartphone này cho chất lượng hình ảnh không hề thua kém máy ảnh số, giúp cho việc gửi hình nhanh chóng, dễ dàng mang theo mà giá cả lại phải chăng”.

Với Revo LEAD, việc chụp và chia sẻ ảnh sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Ông Lê Hoàng Long - Đại diện HKPhone chia sẻ: “Smartphone cao cấp giá rẻ là cơ hội giúp nhiều người tiếp cận công nghệ. Đó cũng chính là nhiệm vụ mà HKPhone không ngừng nỗ lực theo đuổi, nhằm mang những sản phẩm hữu ích nhất đến người dùng của mình”. Đại diện hãng cũng cho rằng, sản phẩm mới Revo LEAD được trang bị những công nghệ cao cấp nhất với mức giá bình dân hoàn toàn phù hợp với những người thích chụp và chia sẻ ảnh bằng smartphone.

Một bộ phận không nhỏ người dùng smartphone  để chụp ảnh là các bạn trẻ. Thói quen này cũng phổ biến hơn cùng với sự phát triển của Facebook, Instagram, Viber, Zalo…. Người dùng smartphone ngày nay chụp ảnh nhiều hơn, chia sẻ và lưu trữ nhiều hơn. Thậm chí chụp ảnh là một công cụ cho sự sáng tạo và thể hiện cá tính. Với mức giá phù hợp, hiện nay Revo LEAD được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Chụp ảnh được xem là công cụ cho sự sáng tạo và thể hiện cá tính ở giới trẻ.
Revo LEAD đang là chiếc smartphone chính hãng Full HD, camera chính 13.1 MPx và camera trước lên tới 8 MPx rẻ nhất Việt Nam. Máy được phân phối tại 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc. Tham khảo thông tin chi tiết và các công nghệ cao cấp khác của Revo LEAD




Từ khóa tìm kiếm google
smartphone
smartphone giá rẻ
diện thoại smartphone
smartphone 2 sim
smartphone la gi
smartphone viettel

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts