kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 11, 2013

Tin công nghệ - 350 gian hàng của 268 công ty đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Vietfood & Beverage 2013 và Triển lãm Propack Vietnam 2013  được tổ chức tại TPHCM.



Du khách tham quan Triển lãm. Ảnh VGP Đỗ Cường Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam lần thứ 17 (Vietfood& Beverage 2013) và Triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống Việt Nam lần thứ 17-Propack Vietnam 2013  được tổ chức từ ngày 11 đến 14/9 tại Trung tâm triển lãm và Hội chợ Quốc tế Tân Bình, TPHCM.
Hai triển lãm được tổ chức thường niên này đã trở thành hoạt động xúc tiến thương mại phong phú của ngành. Đồng thời cũng là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh chuyên ngành thực phẩm và đồ uống, thiết bị và bao bì có cơ hội gặp nhau, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác.

Triển lãm năm nay thu hút gần 350 gian hàng của 268 công ty đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hà Lan, Đài Loan, Ấn Độ… Đặc biệt, triển lãm lần này có sự tham gia của 150 doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động trong các lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, thiết bị và bao bì.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đánh giá cao tiềm năng phát triển của ngành thực phẩm và đồ uống. Trong những năm qua, mặc dù chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thế giới, song ngành thực phẩm và đồ uống của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng nhanh cả về số lượng và chất lượng, được đánh giá là ngành có tiềm năng lớn, đặc biệt tại thành phố và thị trấn, nơi có mức sống ngày càng được cải thiện.

Dự báo tiêu thụ thực phẩm của Việt Nam giai đoạn 2011- 2016 sẽ tiếp tục tăng. Tính đến năm 2016, mức tiêu thụ bình quân theo đầu người sẽ tăng 4,3%/năm, vào khoảng 5,8 triệu đồng/người/năm. Do đó Việt Nam đang là điểm quan tâm lớn của các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống nước ngoài muốn đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất cũng như mở rộng dây chuyền sản xuất.





Từ khóa tìm kiếm google
  • triển lãm
  • triển lãm vietbuild
  • trien lam giang vo
  • trien lam cay canh
  • trung tam trien lam tan binh
  • hoi cho trien lam giang vo
  • hoi cho trien lam phu tho
  • hoi cho vietbuild



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts