Tin Công Nghệ - Dịch vụ chăm sóc khách hàng mới của Dell giúp khách hàng được hưởng chế độ bảo hành một cách linh hoạt và hiệu quả, tránh việc phải chầu chực, tốn nhiều thời gian và phiền phức.
Chị Hồ Kim Anh, Kế toán công ty Enlivo tại quận 1, TP HCM cho biết vừa qua khi đang làm việc thì chiếc máy tính bỗng có những tiếng kêu lạ rồi bị đứng hẳn. Vì không rành về công nghệ nên chị gọi lên tổng đài 1900545455 của hãng Dell nhờ trợ giúp.
Kỹ thuật viên tiếp nhận cuộc gọi cho biết có thể ổ cứng có vấn đề và hướng dẫn cách tắt máy. "Khoảng 2 giờ sau, nhân viên bảo hành có mặt tại nhà tôi. Đúng là ổ cứng có vấn đề, may mà tôi được chỉ xử lý đúng cách chứ không toàn bộ dữ liệu có nguy cơ bị mất hết", chị Kim Anh nói.
Còn bạn Vũ Thị Hoài Thương, sinh viên năm thứ 4 Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM trong đợt hè vừa qua về nhà chơi vài tuần. Một hôm, bạn mở máy lên thì tự dưng máy bị treo, khởi động lại cũng không lên. Vì nhà ở tận Bình Dương nên Hoài Thương không nghĩ là nhân viên kỹ thuật có thể đến nhà hỗ trợ.
"Bất ngờ là khi gọi lên tổng đài thì mình đã được nhân viên đến hỗ trợ trong vòng 48 giờ sau khi tiếp nhận yêu cầu. Hơn hết là mình không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào", Hoài Thương chia sẻ.
Theo cam kết của Dell, đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng mua laptop chính hãng tại Việt Nam khi có sự cố máy tính nhưng không có thời gian đem máy đến trung tâm bảo hành. Các kỹ sư của Dell sẽ tư vấn, hướng dẫn hoặc trực tiếp đến tận nơi theo yêu cầu trong trường hợp khách hàng không có thời gian đem máy đến trung tâm bảo hành.
Dịch vụ bảo hành tận nơi có hai dạng là Pro-Support 24/7 (dành cho dòng laptop Vostro) và In-home 8x5 (dành cho các sản phẩm dòng Inspiron, XPS). Đặc biệt, sau khi hết thời gian bảo hành miễn phí, khách hàng có thể gia hạn cho dịch vụ này với mức giá hợp lý.
Không chỉ khách hàng tại Việt Nam được hỗ trợ mà khi mua máy Dell chính hãng tại các quốc gia khác, nếu làm thủ tục chuyển vùng quốc tế về Việt Nam thì khách hàng vẫn được hỗ trợ dịch vụ bảo hành tận nơi tiện ích này.
Anh Andy Trần, du học sinh năm thứ 4 chuyên ngành Quản trị du lịch, Đại học James Cook, Singapore đã mua chiếc XPS 13 tại Singapore được gần một năm. Do sơ ý làm nước đổ vào nên bàn phím và mainboard gặp một số trục trặc. "Cũng may, trước khi về Việt Nam tôi đã làm thủ tục chuyển vùng bảo hành nên vẫn được hỗ trợ. Sau khi trình bày tình trạng máy, kỹ thuật viên đã đến nhà tôi hỗ trợ sau đó", anh Andy Trần vui vẻ nói.
Chế độ bảo hành tận nơi của Dell được xem là một trong các dịch vụ hậu mãi chất lượng tốt nhất hiện nay và nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp Dell tiếp tục nhận được bình chọn là "Hãng máy tính xách tay được yêu thích nhất năm 2012 - 2013" từ tạp chí PC World Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Dell nhận được giải thưởng này.
TIN HAY:
Apple chủ động 'biến hoá' máy Mac bằng cách cài Windows
Tin công nghệ - Apple muốn cho khách hàng doanh nghiệp thấy rằng máy Mac hoàn toàn có thể chạy tốt, thậm chí là tốt hơn so với các máy sử dụng Windows khác.
Apple đang đẩy mạnh kinh doanh bán lẻ dòng máy Mac dành cho các doanh nghiệp hiện đang sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành Windows. Hiện tại các cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ được trang bị thêm một chiếc iMac 27-inch được cài sẵn phần mềm ảo hoá Parallels Virtualization Software và Windows 8 song song với hệ điều hành OS X vốn có.
Parallels Desktop 7 và OS X 10.8 Mountain Lion trên MacBook Air |
0 comments:
Post a Comment