kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 31, 2012



Xem thêm: VIDEO GUITAR


Tôi lớn lên, 
........................G 
khi đất nước không còn chia bắc nam, 
........................Am 
chẳng biết chiến tranh là gì, 
........................ F..................... G7 
chỉ được nghe trong những câu chuyện của cha 

(tương tự) 

Tôi lớn lên 

Khi tháng tháng không còn lo phiếu tem, 



chẳng biết bo bo là gì, 

Chỉ còn lại trong những kí ức của mẹ 


........................ C 
Chuyện của cha tôi , 
........................G 
là những giấc mơ dở giang 
........................ F ........................G 
Là xếp bút nghiêng chiến đấu vì một màu cờ đỏ tươi thắm máu bao người 

(Tương tự) 

Chuyện của mẹ tôi, 

là cất tiếng ca cho đời, 

là đến những nơi xa xôi với những con người cạnh ngôi sao vàng trên mũ 


............... C 
Một thời chiến đấu cha tôi anh dùng 
Am 
Một thời gian khó mẹ tôi đảm đang 
...............F ........................G7 
Vẫn giữ nụ cười và tiếng hát át tiếng bom 

(tương tự) 

Để rồi nay bước trên con đường đời 

dù bao gian khó chông gai đời tôi 

đứng dưới bóng cờ là con tim ngân lên tiếng ca 
........................C 
đoàn quân Việt Nam đi……. 



Chorus 

Rồi ngày tháng trôi 
............F 
Bao đổi thay đến với cuộc đời 
.................................................. .......... G 
Thì trong trái tim tôi luôn tự hào là người Việt Nam hơ hơ hớ hơ 

Màu cờ thắm tươi, vẫn phất phới với những cuộc đời 

Lòng bồi hồi, dé dé……

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts