kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, April 16, 2014

VDO - Dù kính thông minh Google Glass vẫn chưa được bán ra thị trường, hãng dịch vụ tìm kiếm Mỹ đã tiếp tục nghĩ đến những giải pháp tiếp theo.


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog tincongnghe-24h.blogspot.com

Google đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho kính áp tròng đính kèm các cảm biến và camera nhỏ xíu. Người đeo có thể điều khiển kính bằng cách nháy mắt. Các chức năng của kính này sẽ tương tự Google Glass.

Do camera nằm ngay trên bề mặt kính, hình ảnh sẽ khớp với những gì người sử dụng nhìn thấy và khi họ quay sang hướng khác, camera cũng sẽ quay theo.

Kính áp tròng tích hợp camera nếu thành hiện thực cũng sẽ gây nhiều tranh cãi. Hiện nay, một số nơi như sòng bạc, nhà hàng đã cấm khách hàng đeo Google Glass vì lý do an ninh và để tránh xâm phạm quyền riêng tư của những người khác. Việc sử dụng kính áp tròng càng giúp cho việc chụp lén trở nên dễ dàng hơn.

Hiện chưa rõ khi nào Google sẽ đưa công nghệ này ra thị trường. Đầu năm nay, hãng này cũng khẳng định đang phát triển một mắt kính có thể đo lượng đường thông qua nước mắt để giúp chẩn đoán sớm bệnh đái đường.

Tìm kiếm google:
camera quay len
camera giấu kín
camera sieu nho
camera chống trộm
camera mini
gia camera
camera vantech
camera laptop

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts