kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, April 1, 2014

VDO - Công ty TNHH Thương mại FPT vừa ra mắt điện thoại phổ thông FPT B65 sử dụng màn hình lớn, hỗ trợ 2 SIM, giá bán 549.000 đồng (đã bao gồm VAT).


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog tincongnghe-24h.blogspot.com

FPT B65 giữ dạng thanh truyền thống, các góc cạnh bo tròn vừa tay. Máy bao quanh bởi viền kim loại khiến sản phẩm thêm vẻ cứng cáp và sang trọng. Mặt trước là màn hình 2,4 inch.

Các phím bấm của FPT B65 có kích thước hợp lý, hiển thị rõ ràng, êm, dễ bấm với lớp vân xước giả kim. Sản phẩm có thiết kế đơn giản và phù hợp với nhiều phong cách của người dùng. Hiện nay FPT B65 có 3 màu sắc thời trang gồm ghi, bạc và vàng ánh kim.

FPT F65 đảm bảo những tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại phổ thông như gọi điện, nhắn tin, hỗ trợ 2 SIM, kết nối Bluetooth, nghe nhạc MP3, đài FM, xem phim và quay video clip, chụp ảnh.

Với khả năng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB, kết nối máy tính qua cổng USB, FPT B65 mang đến không gian lưu trữ rộng lớn, dễ dàng trao đổi, cập nhật dữ liệu. Dung lượng pin 1.000mAh giúp FPT B65 có thể có thể nghe gọi liên tục trong 4h và duy trì 240h ở chế độ chờ.

Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc với mức giá 549.000 đồng (đã bao gồm VAT) cùng chế độ bảo hành chính hãng 13 tháng của FPT.

Nguồn: Sohoa

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts