kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, July 9, 2015

Phải nói SEO là niềm đam mê của tôi, tôi đã seo wordpress cho công ty, và dùng blogspot để làm blog cá nhân được gần 2 năm nay. Tôi yêu seo và tự tìm hiểu mày mò từng chi tiết về nó, có những lúc nó làm tôi thất vọng rất nhiều, nhưng niềm đam mêm đã giúp tôi đứng dậy.



Các bạn có biết không, cái cảm giác lần đầu tiên tôi seo lên top 10 với từ khóa "seo blogspot" cái cảm giác thật sung sướng mà tôi cũng các bạn cũng đã từng. Và tôi đã thành công từ đó.

Vì sao tôi lại chọn blogpsot để làm seo.Những lý do khiên tôi chọn blogpsot

Blogspot là con đẻ của google nên dễ dàng lên top hơn wp
Hoàn toàn miễn phí hostting mà doman từ A tới Z
Blog tôi chia sẻ thủ thuật miễn phí nên tôi muốn đến với blogspot để hoạt động lâu dài hơnTrên đây là 3 lý do đơn giản khiến tôi chọn blogpsot để blog cá nhân chia sẻ thủ thuật, trước gì tôi đã có 3 blog và đây là cái mà tôi tâm huyết và đặt nhiều kỳ vọng nhất. Blog ra đời nhằm mục đích giúp các bạn làm seo tốt hơn, chia sẻ những mẫu templaes blogspot chuẩn seo, templates blogspot bán hàng, những thủ thuật seo lên top với các blog hoặc website bán hàng. .v.v

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts