kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, July 24, 2015

Thay đổi địa chỉ trang web trong google webmaster tool Chúng ta thường muốn có 1 tên miền khác với tên miền mặc định của blogspot,khi chúng ta trỏ tên miền về ít ai thay đổi địa chỉ trong google webmaster tool.Bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi địa chỉ nhé !

Bước 1 :Truy cập địa chỉ :https://www.google.com/webmasters/tools

Bước 2 : Chọn trang web của bạn

Bước 3:ấn vào biểu tượng  góc trên bên phải màn hình.Giao diện sẽ hiện ra như sau:
Chọn thay đổi địa chỉ 
Chọn Thêm ngay bây giờ

Thêm thuộc tính  (tức là bạn ấn vào đó là điền tên miền mới vào đó) và google bắt bạn xác mình.chuyển sang hình dưới :)
ở đây các bạn có thể chọn xác minh bằng nhiều cách,
cách 1:Bạn chọn nhà cung cấp tên miền và tạo bàn ghi TXT trong DNS có dạng như trong hình màu đỏ mình khoanh kia (kết nối giữa tên miền và host).Nếu bạn không muốn thì ấn sang các phương pháp thay thế mình đã chỉ mũi tên đỏ kia .
Trong phương pháp thay thế này cũng có nhiều cách xác minh khác.Mình khuyên các bạn lên dùng thẻ HTML .google sẽ cung cấp cho bạn 1 mã code nó bắt bạn phải chèn sau thẻ <head> trong template của blog bạn.Và cách tiếp mình khuyên dùng đó là sử dụng Google Analytics.
Làm xong các bạn phải đợi từ 10-15 phút hoặc lâu hơn để google xác minh.
Sau khi xác minh xong bạn quay về bước 3.ấn vào thay đổi địa chỉ 
1.Bạn chọn tên miền mà bạn đã xác minh với google
2.Xác minh chuyển hướng301 đúng cách
3.Kiểm tra đã có phương pháp xác minh chưa
4.Gửi yêu cầu thay đổi địa chỉ,ấn nút đã gửi và xong
Chúc bạn thành công !

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts