kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 12, 2015

Các bạn không biết các thay đổi màu thanh navigation để cho blog của mình đẹp hợn.Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn làm điều đó .

Trước tiên các bạn truy cập vào trang quản lí blog của mình -> Mẫu -> Chỉnh sửa HTML
(Khuyên :bạn nào chưa chắc chắn thì ấn Mẫu -> sao chép/phục hôi -> tải về Template của mình về)

Các bạn ấn CTRL + F để tìm kiếm dòng này :
midnav.background.color
Các bạn để ý chỗ khoanh đỏ và đen nhé.Dòng trên khoanh đỏ là màu của thanh nav phía trên cùng của blog (ở blog của mình ,mình để màu trắng) áp dụng cho template nào có thanh nav trên cùng.

Còn dòng thứ 2 chỗ màu khoanh đen đó là thanh nav phía dưới logo.Blog của mình,mình để màu xanh.Các bạn nhìn hình nhé :


Vậy là xong.các bạn ấn lưu và ra blog xem thành quả nhé !



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts