kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, December 25, 2013

VDO - Nokia sẽ ra mắt smartwatch vào Q3 năm sau, sử dụng các công nghệ dẻo.


 
Trang NokiaPowerUser vừa nhận được tin rò rỉ nói rằng Nokia có thể sẽ ra mắt smartwatch vào quý 3 năm sau. Thiết bị này do một bộ phận riêng của chính Nokia phát triển, không phải đi chung với mảng thiết bị đã bán cho Microsoft. Việc xây dựng chiếc đồng hồ thông minh nói trên được dẫn dắt bởi Axel Meyer, trưởng nhóm thiết bị mới nổi, và Peter Skillman, một nhà thiết kế của Nokia. Sản phẩm này sẽ kế thừa một số thành phần trong các ý tưởng hay nguyên mẫu thiết bị mà Nokia từng giới thiệu trong vài năm trở lại đây, ví dụ như chiếc điện thoại Nokia Kinect hỗ trợ bẻ/xoắn để thực hiện các tính năng khác nhau, hay như chiếc đồng hồ cong biến hóa Nokia Morph.

Ý tưởng đồng hồ Nokia Morph​
Đề cập thêm về tính năng của chiếc smartwatch bí ẩn, nguồn tin nói rằng người dùng có thể điều khiển nó bằng cách bẻ cong, xoay hoặc thậm chí là xoắn nó. Nhiều khả năng Nokia cũng sẽ trang bị "công nghệ nanoscale" mà hãng từng tiết lộ khi trình diễn Morph. Nguồn tin cũng có nói đến một thứ gọi là "LBS" nhưng chưa rõ nó là gì.

- Nanoscale cho phép vật liệu trở nên dẻo, có thể co dãn, trong suốt và cực kì bền. Các sợi protein nhỏ sẽ được dệt thành một lưới ba chiều để củng cố những cấu trúc dẻo và mỏng. Ý tưởng này tương tự như cách mà nhện dệt nên mạng lưới của mình. Nanoscale sẽ giúp phát triển nên những thiết bị dẻo với nhiều hình dáng khác nhau: khi gập lại thì nó sẽ được dùng như một chiếc điện thoại truyền thống, khi bung ra thì có thể hiện nhiều thông tin hơn. Ngay cả các mạch tích hợp, cảm biến dùng bên trong thiết bị cũng có khả năng chia sẻ đặc tính dẻo như trên. Chưa hết, việc tận dụng vật liệu có khả năng phân hủy sẽ giúp việc tái chế thiết bị dễ dàng hơn và thân thiện với môi trường.

Tìm kiếm google:
smartwatch gia bao nhieu
smartwatch của sony
iwatch
i'm watch
smartwatch bán ở đâu
smartwatch giá
smartwatch vatgia
ipod nano gen 6

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts