kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, December 16, 2013

Tin Công Nghệ - LG Gx sở hữu cấu hình phần cứng khá mạnh ở thời điểm này.




Mới đây, LG đã chính thức trình làng một mẫu phablet mới mang tên LG Gx tại Hàn Quốc. Thiết bị này sẽ được trang bị màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel cùng vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 2,6 GHz và 2GB RAM. Bên cạnh đó, Gx còn sở hữu bộ nhớ trong 32GB đi kèm camera trước 13MP và camera sau 2,1MP. Ngoài ra, smartphone mới của LG sẽ trang bị nguồn pin dung lượng khá tốt lên tới 3.140 mAh có thể tháo rời. Được biết, máy sẽ chạy hệ điều hành Android Jelly Bean và hỗ trợ cả kết nối mạng 4G LTE. Kích thước của sản phẩm là 150,6 x 76,1 x 9,2 mm, máy nặng 167 g, đồng thời đi kèm 2 tùy chọn màu sắc đen/trắng.


Phablet LG Gx cũng sẽ tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn đi kèm như Smart Day cho phép người dùng xem các thông tin trên màn hình khóa như thời gian, thời tiết và các cuộc hẹn đã định hay QRemote biến điện thoại thành một chiếc điều khiển từ xa đa năng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở màn hình bằng cách chạm vào màn hình hai lần, đây là tính năng đã từng có mặt trên LG G2 với tên gọi KnockOn.

Dự kiến, điện thoại LG Gx sẽ được bán với giá trên 800 USD bắt đầu từ tháng 1 năm sau. Thiết bị sẽ được phân phối độc quyền bởi nhà mạng LG U+. Nhìn chung Gx có thể coi là một bản nâng cấp nhẹ của chiếc LG Optimus G Pro ra mắt trước đó với việc bổ sung thêm một vài tính năng mới và tăng xung nhịp chip xử lý.

Tìm kiếm google:
phablet là gì
phablet giá rẻ
phablet sony
galaxy note
phablet fonepad note fhd 6
phablet blackberry
phablet 6 inch
phablet của nokia

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts