kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, December 4, 2013

Tin Công Nghệ - Microsoft thống kê các con số trong game trên Xbox One để khoe thành tích của console này.

 


Không lâu sau khi Sony công bố doanh số 2,1 triệu máy PS4, Microsoft mới đây cũng vừa tranh thủ "khoe" những thành công của Xbox One. Tuy nhiên, cách khoe thành tích của Microsoft lại có phần hơi lạ đời.

Thay vì cho biết số máy đã bán được, Microsoft lại tổng kết những dữ liệu về game trên Xbox One. Theo Microsoft, trong vòng 11 ngày thì người dùng Xbox One đã dành hơn 50 triệu tiếng để chơi game và sử dụng các dịch vụ giải trí có trên console này. Một vài con số liên quan tới game cũng được Microsoft đề cập. Cụ thể, hãng cho biết đã có hơn 3 tỷ zombies trong Dead Rising 3 đã bị tiêu diệt, hay game thủ đã lái được gần 145 triệu km trong trò đua xe Forza 5, 186 triệu kẻ thủ trong Ryse đã bị giết, hay 150 triệu combo đã được thực hiện trong Killer Instinct.

Những thông số này cho thấy người dùng Xbox One thường dùng máy để chơi các tựa game Launch Title. Chúng không phản ánh được rõ nét doanh số bán của console này. Tuy nhiên theo một đại diện của Microsoft thì máy chơi game của họ cũng cháy hàng và mọi máy sản xuất ra đều được bán hết. "Doanh số của Xbox One đạt kỉ lục và chúng tôi bán hết được tất cả mọi máy sản xuất ra. Tình trạng cung không đủ cầu diễn ra ở cả 13 quốc gia mà Xbox One được bán. Các nhà bán lẻ cũng rơi vào tình trạng cháy hàng" - Yusuf Mehdi, đại diện Microsoft cho biết.

Dẫu sao, chúng ta cũng chưa biết được chính xác Microsoft đã bán được bao nhiêu máy để có thể so sánh với PS4. Tuy nhiên, nếu doanh số Xbox One có thấp hơn thì cũng là điều dễ hiểu bởi console này lên kệ muộn hơn 1 tuần. Có lẽ, chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quan hơn khi sắp tới hãng phân tích thị trường NPD công bố các khảo sát của họ. Xbox 360 trước đây đã từng đạt thành tích console bán chạy nhất Mỹ trong 32 tháng, trước khi bị PS3 vượt mặt hồi tháng Chín năm nay.

Tìm kiếm google:
xbox one ra mắt
xbox one controller
xbox one vs ps4
xbox one fail
xbox one price
xbox one gia bao nhieu
xbox one specs
xbox one release date

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts