kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, October 15, 2011



Bí quyết để đạt mục tiêu
Không ai đã đạt một mục tiêu là vì quan tâm tới việc đạt được nó. Điều người ta cần trước tiên là sự quyết tâm làm. Thực vậy, trong khi nghiên cứu nguồn gốc sự thành công của người ta, tôi khám phá ra rằng sự kiên trì có giá trị hơn cả tài năng và là nguồn hiệu quả nhất để tạo ra và nâng cao chất lượng đời sống.


Tôi tin rằng đời sống luôn luôn thử thách mức quyết tâm của chúng ta và phần thưởng to lớn nhất của đời sống sẽ dành cho những ai chứng tỏ một sự quyết tâm không ngơi nghỉ để hành động cho đến khi đạt được mục tiêu.

Rất lắm khi người ta không dám bắt đầu theo đuổi một mục tiêu vì sợ bị thất bại. Tệ hơn nữa, người ta bắt đầu theo đổi mục tiêu, nhưng rồi bỏ nữa chừng. Họ có thể đang trên đường đi tới mục tiêu, nhưng họ thiếu sự kiên trì để đi đến cùng. Vì không nhận được kết quả tức thời, họ dễ dàng bỏ cuộc. Tôi đã từng gặp những nhà vô địch- những người thành đạt những mục tiêu cao vời nhất họ có một sức kiên trì không thể tưởng tượng nổi. Họ có thể thay đổi phương pháp nếu cần, nhưng họ không bao giờ bỏ mục tiêu cuối cùng.

Khát vọng tuổi trẻ(Nguồn: Đánh thức con người phi thường trong bạn)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts