kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, October 15, 2013

Tin Công Nghệ - Thay vì đợi đến tháng 4 hoặc 5/2014, vòng đời của smartphone Galaxy S4 có thể được Samsung rút ngắn xuống 9 tháng với lý do doanh số tiêu thụ không như kỳ vọng.


Galaxy S5 có thể sử dụng thiết kế khung viền kim loại thay vì bằng nhựa.
Theo tiết lộ từ một cựu nhân viên của Samsung, hãng điện thoại Hàn Quốc đã bắt đầu tổ chức các buổi họp nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt của mẫu smartphone đầu bảng dòng Galaxy thế hệ kế tiếp, Galaxy S5. Trong khi đó, trang Naver thậm chí còn nhấn mạnh, S5 sẽ được hé lộ và giới thiệu vào tháng 1 hoặc 2 năm sau, trước hội nghị di động toàn cầu MWC 2014.

Lý do khiến Samsung rút ngắn vòng đời của S4 xuống còn khoảng 9 tháng, và tung ra phiên bản kế nhiệm sớm được cho vì doanh số tiêu thụ của Galaxy S4 không như kỳ vọng ban đầu. Hiện tại, số lượng sản phẩm tiêu thụ cụ thể không được Samsung tiết lộ, nhưng theo truyền thông Hàn Quốc, sức mua không tốt bằng Galaxy S3.

Ngoài thông tin về thời điểm ra mắt, Galaxy S5 cũng được đồn thổi sẽ là mẫu smartphone có ngoại hình và tính năng mang nhiều cải tiến so với các mẫu Galaxy hiện tại.

Sản phẩm có thể sử dụng thiết kế khung viền làm từ kim loại, sử dụng loại chip Exynos nền tảng 64-bit như trên iPhone 5S hay đi kèm tính năng nhận diện và bảo mật vây tay. Ngoài ra, camera cũng được nâng cấp lên độ phân giải 16 megapixel với ống kính chống rung quang học OIS.


host

Tìm kiếm google:


samsung galaxy mini
samsung galaxy y
samsung galaxy i9000
samsung galaxy s2
samsung galaxy s4
samsung galaxy s1
samsung galaxy note 2
samsung galaxy s3 mini

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts