kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, September 4, 2010

Những đoạn Javascript là đồ nghề không thể thiếu với dân thiết kế web. Tuy nhiên, để tìm được những đoạn mã phù hợp, có thể bạn phải bỏ ra khá nhiều thời gian “lùng sục” khắp nơi trên Internet. Vậy tại sao bạn không sử dụng JavaScript Collector(JC), một tập hợp trên 200 đoạn mã JavaScript với rất nhiều chủ đề khác nhau.
Chạy chương trình lần đầu tiên, một hộp thoại sẽ hỏi bạn có muốn thiết lập đường dẫn đến các file thực thi của trình duyệt web đang cài trong máy hay không. Bạn nên chọn Yes, tiếp đó nhấn nút Change Internet Explorer Path/Mozilla Firefox Path/Opera Path và chọn file thực thi (*.exe) của trình duyệt tương ứng. Nhấn Save Browser Settings để lưu các thay đổi.

Chương trình gồm trên 200 đoạn mã hay được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau và sắp xếp theo cấu trúc hình cây với 23 mục (Background Effect, Banners, Forms, Games, Text Effect, Mouse Effect, Tool & Utilities...)
Muốn xem script nào, bạn chỉ cần nhấn vào tên của script đó và code sẽ được hiển thị ở khung bên phải. Để kiểm tra script này có phù hợp với nhu cầu của mình hay không, bạn nhấn vào biểu tượng của các trình duyệt web phía dưới để xem trước script này sẽ thể hiện như thế nào khi đưa lên web. Nếu cần phải thay đổi tham số của script, bạn nhấn Edit Code và soạn lại theo ý thích.
Muốn đưa thêm những đoạn mã khác vào cơ sở dữ liệu của chương trình, bạn chọn thẻ Add Snippets, chọn chủ đề tương ứng, sau đó nhấn Save Snippet để lưu lại.
Tìm kiếm Script: Để tìm kiếm hãy nhập vào chuỗi kí tự cần tìm trong thẻ Search Snippets và nhấn Search để chương trình tìm kiếm giúp bạn.
Tải tại đây

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts