kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, September 30, 2010

Bạn có nghĩ blogging là một cách dễ kiếm tiền ? Tạo một blog, đăng ký adsense hay một vài quảng cáo và đặt nó trên blog, viết về một vài nội dung nào đó, vậy là bạn đã kiếm được tiền. Nhưng thật sự vấn đề không dễ dàng như chúng ta nghĩ, kiếm tiền theo tôi là một vấn đề khá khó khăn cần phải có nhiều kinh nghiệm và thất bại nhiều lần thì mới có thể thành công được trong vấn đề này.
Được biết cho đến hiện nay, con số người Việt blogging để kiếm tiền đang bắt đầu tăng lên nhưng số người thành công với công việc này vẫn còn là con số rất nhỏ.

Bạn có thật sự muốn kiếm tiền từ blog ? Sau đây là một vài yếu tố blog bạn cần có để kiếm tiền từ blog.

Traffic

Traffic chính là nhân tố quan trọng nhất giúp blog kiếm tiền. Traffic đơn giản là số lượng người đến thăm blog của bạn trong một thời gian nhất định, thường khoảng thời gian đó được tính trong ngày, tuần hoặc tháng. Traffic blog bạn càng cao thì cơ hội kiếm tiền từ blog của bạn càng cao

Ranks

Google Page Rank, Alexa Traffic Rank và Technorati Blog Rank là những hệ thống xếp hạng giúp đỡ blog kiếm tiền online. Google xếp hạng một blog hoặc website theo tiêu chuẩn từ 0-10, google xếp bạn càng cao thì blog bạn càng tốt. Alexa Traffic rank là một hệ thống khác dùng để xếp hạng tất cả các website. Mặt khác Technorati Blog Rank xếp hạng blog dựa trên số liên kế ngoài liên kết đến blog của bạn.

Subscribers

Nhiều người lấy feed cũng là một cơ hội kiếm tiền dành cho bạn. Hầu hết các blog đều có cách cung cấp feed của riêng mình. Nhưng phổ biến vẫn là 2 dạng cung cấp qua email hoặc qua trình đọc tin RSS. Điều này có nghĩa là những người đăng ký không cần đến blog để đọc những bài viết mới nhất của bạn mà họ sẽ xem thông qua trình đọc tin RSS hay qua email tuỳ theo cách mà họ chọn. Cũng như traffic, số lượng người lấy tin càng nhiều thì cơ hội kiếm tiền của bạn càng tốt.

Chiến thuật

Make money online cũng cần bạn phải có một vài chiến thuật. Các cơ hội đối với blogger thì có rất nhiều, nhưng cần phải biết xác định cơ hội nào thích hợp nhất và nắm bắt kịp thời chính là cách cải thiện tuyệt vời đối với blog của bạn. Không phải blogger nào cũng thành thạo và áp dụng tốt đối với tất cả các loại ads nhưng có một chiến lược tốt để “make money” thì nó rất cần thiết đối với blog và bạn.

Blogger

Liệu một blog có thể kiếm tiền hay không hoàn toàn phụ thuộc vào blogger. Nếu một blogger thiếu thời gian và ý tưởng để “chăm sóc” blog thì bất kỳ cố gắng nào để kiếm tiền cũng điều là vô ích. Blogging đòi hỏi ở bạn sự tận tuỵ và kiên trì của blogger, nếu không có những thứ này thì việc thất bại chỉ là việc thường tình. Đây cũng là cách để phân biệt blogger thành công và blogger thất bại.

Đề kiếm tiền từ blog, bạn cần có những yếu tố cơ bản này và làm thế nào để đạt được mong muốn hoàn toàn phụ thuộc vào tài năng và công sức của các bạn bỏ ra cho đứa con tinh thần của mình.

Nguồn Mỏ vàng

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts