kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, November 12, 2015

Sau hơn 3 tháng dùng theme blogspot của ichiasse và mình edit lại theo phong cách của mình.Bây giờ mình thay theme khác cho blog nên mình chia sẻ lại cho anh em dùng.Anh em vui lòng comment địa chỉ gmail dưới bài viết này để mình gửi nhé. <3
Tham khảo : + Nhiều Template Blogspot cho anh em lựa chọn
                      + Kho thủ thuật ,tiện ích cho blogspot

Đặc điểm của Template này :

+ Load cực nhanh 
+ Giao diện mobile đẹp
+ Chuẩn seo
+ Giao diện đơn giảm,đẹp
+ Đầy đủ các chức năng để mọi người làm blog công nghệ,tin học và blog cá nhân
+ Nút chia sẻ lên mạng xã hội
+ Khung comment facebook
+ Nhiều chức năng nữa.các bạn vào DEMO để test nhé :v
.....
Mình ưng giao diện này nhất đấy :v nhưng lâu lâu cũng phải đổi mới tí

Chia sẻ Template Blogspot cực đẹp,chuẩn seo

Chia sẻ Template Blogspot cực đẹp,chuẩn seo

Nếu có chỗ nào khó khăn thì bạn hãy comment dưới đấy mình sẽ trả lời nhé

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts