kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, February 11, 2014

1. MircoSoft Office




Word cùng các phần mềm thuộc bộ Microsoft Office trở nên rất quen thuộc với hầu hết người dùng máy tính. Microsoft Office là một bộ phần mềm văn phòng dành cho máy tính cá nhân, máy chủ và là các dịch vụ chạy trên hệ điều hành Microsoft Windows và Mac OS X. Microsoft Office hiện được hơn một tỷ người sử dụng trên thế giới. Phiên bản mới nhất là sự kế thừa của Microsoft Office 2010 và bao gồm mở rộng hỗ trợ định dạng tập tin, giao diện người dùng cập nhật và hỗ trợ cho các liên lạc giữa các tính năng mới của nó. Office 2013 là phù hợp với IA-32 và 64 hệ thống và yêu cầu Windows 7 , Windows Server 2008 R2 hoặc một phiên bản sau này của một trong hai. Một phiên bản của Office 2013 đi kèm bao gồm trên thiết bị Windows RT.

Một số phiên bản mới bật của MicroSoft Office : Office 2013|Office 2010| Office 2007 | Office 2003

2. Open Office





OpenOffice cung cấp cho người dùng bộ ứng dụng văn phòng được phát triển bởi Sun Microsystems. Công cụ cung cấp cho bạn những chức năng cơ bản nhất bao gồm: xử lý văn bản, thao tác trên bảng tính, trình chiếu, xử lý đồ họa vec to,công thức toán học, cơ sở dữ liệu, soạn thảo trên các trang mạng ...

Hơn nữa, OpenOffice cũng việt hóa phần giao diện nên dễ dàng sử dụng cho mọi người dùng. Bạn còn có thể sử dụng công cụ để tạo các tài liệu định dạng PDF hoặc xuất chúng sang tập tin định dạng SWF để có thể hoạt động trên bất kỳ máy tính nào cài đặt Flash.

Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng OpenOffice xem, chỉnh sửa hay save các file trên nhiều định dạng khác: Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint, ... Tuy nhiên OpenOffice cũng hạn chế các template thiết kế để trình chiếu các bài thuyết trình được tạo ra.
OpenOffice được sử dụng miễn phí
Phiên bản nổi bật : OpenOffice 4.0

3.Kingsoft Office Suite Professional




Kingsoft Office Suite Professional có khả năng đọc và chỉnh sửa các tài liệu có định dạng .doc và .docx, cung cấp một loạt các phong cách bảng tính cũng các công cụ chỉnh sửa giúp cho dữ liệu của bạn trở nên sinh động và đầy màu sắc hơn. Người dùng cũng có thể chuyển đổi giao diện người dùng, sắp xếp các tài liệu, thiết lập trang bìa....

Kingsoft Office Suite Professional cung cấp nhiều mẫu bảng tính đa dạng với nhiều chủ đề cùng số lượng lớn hàng và cột, các công thức tính toán, chuyển đổi các slide bảng tính sang định dạng PDF. Người dùng cũng có thể chia sẻ các tài liệu bảng tính qua email, chuyển đổi bảng tính, mã hóa tài liệu, tự động thay đổi kích thước bảng.

Phiên bản nổi bật : Kingsoft Office Suite Professional 2013

4.LibreOffice



Trong khi phiên bản Office 2013 chỉ chạy trên Windows 7/8/8.1, LibreOffice có các phiên bản chạy trên Windows, OS X và Linux. Hiện nay LibreOffice là dự án nguồn mở lớn thứ ba trên thế giới, sau dự án Firefox và Chrome. Dự án nguồn mở LibreOffice for Android (LibreOffice dùng cho các thiết dị di động chạy hệ điều hành Android) đã được khởi động.LibreOffice hoạt động ổn định, có đầy đủ chức năng cần thiết cho hoạt động văn phòng. LibreOffice có thể đọc các dạng thức tập tin của Office. Tuy nhiên, từ phiên bản 4.0, LibreOffice không còn cho phép lưu tập tin ở dạng thức của Office.

LibreOffice được sử dụng miễn phí.

Phiên bản nổi bật : LibreOffice

5.Ashampoo Office


Ashampoo Office cung cấp đầy đủ mọi chức năng văn phòng cần thiết cho mọi môi trường cá nhân hay kinh doanh. Với một mức giá phải chăng mà mọi người dùng đều có thể chi trả dễ dàng, Ashampoo Office đang nhanh chóng thu hút được nhiều đối tượng nhiều dùng. Trình đơn đơn giản và dễ dùng cho phép người dùng dễ dàng chuyển sang sử dụng mà không gặp phải bất cứ cứ vấn đề nào.

Có thể nói tính năng quan trọng nhất là khả năng đọc và ghi các tập tin Word, Excel và PowerPoint nguyên gốc mà không làm mất nội dung hay định dạng hiện thời của Ashampoo Office. Điều này đồng nghĩa với việc mọi người dùng Ashampoo Office đều có khả năng mở, chỉnh sửa và lưu tập tin Word hệt như được thực hiện ngay trong Word vậy.

Ashampoo Office bao gồm một công cụ xử lý văn bản Ashampoo TextMaker, phần mềm bảng tính Ashampoo PlanMaker và phần mềm tạo thuyết trình mới có trong phiên bản này là Ashampoo Presentations.

Xem thêm thông tin dịch vụ cloud vps, mua vps, vps windows, vps gia re,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts