kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 16, 2012

Đã lâu lắm rồi mình lại vào trang blog cũ, tính chuyển sang nhà mới nhưng tìm mãi chẳng thấy nhà mới đâu, có lẽ nên quay lại với ngôi nhà cũ thân yêu.

Trong suốt quãng thời gian dài vừa qua, thật sự đã rất chểnh mảng với những dòng code- niềm đam mê lớn nhất của cuộc đời mình.

Có lẽ mình không phải là người có tài trong lĩnh vực này, nhưng quan trọng mình nghĩ chỉ cần mình yêu thích công việc mình làm là được, không nhất thiết là phải tạo ra những thành công rực rỡ vì đơn giản có thể luôn giữ mãi niềm đam mê của bản thân với công việc mình đang làm phải chăng cũng là một thành công lớn rồi.

Mình nhớ đến một câu nói mà đã đọc lâu lắm rồi: "Cuộc sống có thể cướp đi của bạn tất cả nhưng không thể lấy đi những kiến thức mà bạn đã dày công có được."

Sau những ngày tháng qua, vật lộn với cuộc sống, hiểu hơn về cuộc sống xung quanh, giờ đây lòng khát khao và niềm vui sướng mỗi khi nhìn thấy chương trình mình viết ra chạy trên Turbo C, DEV, netbean, notepad, .... cái cảm giác như thể lần đầu tiên chạy được chương trình "hello world ".

Được sống với niềm đam mê, cuộc đời ấy còn gì hạnh phúc hơn.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts